Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines, Korean Air và China Airlines thúc đẩy hợp tác toàn diện

Cập nhật: 23/09/2019 16:44:30
Số lần đọc: 779
(TITC) – Theo thông tin từ Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), ngày 23/9/2019, Vietnam Airlines đã ký hợp tác toàn diện với hãng Korean Air (Hàn Quốc) và China Airlines (Đài Loan, Trung Quốc) nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam và tăng cường hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực.

Chương trình hợp tác sẽ tối ưu lợi ích, ưu đãi và chất lượng dịch vụ cho hành khách ba hãng. Việc tăng cường liên kết với các hãng hàng không lớn còn tạo điều kiện thuận lợi để Vietnam Airlines nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Theo nội dung hợp tác, ba hãng hàng không sẽ chú trọng phối hợp xúc tiến thương mại, du lịch ở Hàn Quốc và Đài Loan, tham gia gian hàng chung ở các sự kiện lớn, giới thiệu những điểm du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam như Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc…, qua đó thu hút du khách Hàn Quốc, Đài Loan đến khám phá vẻ đẹp của đất nước hình chữ S.

Các hãng hàng không cam kết sẽ phối hợp các chương trình bán chung, mở rộng hợp tác liên danh trên các đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Đài Loan, các đường bay đi từ Việt Nam đến Mỹ và Canada nối chuyến qua Đài Loan và ngược lại. Các chuyến bay liên danh đi Bắc Mỹ là tiền đề quan trọng để Vietnam Airlines phát triển các sản phẩm kết nối trực tiếp Việt Nam - Mỹ.

Bên cạnh đó, các hãng hàng không nhất trí sử dụng dịch vụ mặt đất, phục vụ hàng hóa, kỹ thuật máy bay của nhau tại tại các sân bay căn cứ của mỗi hãng, đồng thời xem xét khả năng nâng tầm hợp tác lên hình thức mới cao hơn, chặt chẽ hơn như liên doanh trong thời gian tới.

Thu Thủy

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT