chất lượng dịch vụ

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam kiểm tra, đánh giá chất lượng hệ thống cơ sở lưu trú du lịch tại Ninh Bình

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam kiểm tra, đánh giá chất lượng hệ thống cơ sở lưu trú du lịch tại Ninh Bình  (28/07/2023)

(TITC) - Tiếp tục triển khai Kế hoạch số 1819/KH-BVHTTDL của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc kiểm tra đảm bảo chất lượng hệ thống cơ…
Cô Tô (Quảng Ninh) đảm bảo an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trong dịp lễ 30/4 -1/5

Cô Tô (Quảng Ninh) đảm bảo an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trong dịp lễ 30/4…  (01/05/2023)

Dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) và 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài trong 5 ngày, dự báo lượng khách du lịch đến tham quan,…
Hà Nội chú trọng bảo đảm chất lượng dịch vụ và quyền lợi cho du khách

Hà Nội chú trọng bảo đảm chất lượng dịch vụ và quyền lợi cho du khách  (24/07/2020)

Sở Du lịch Hà Nội vừa có văn bản gửi các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn Hà Nội…
TIN NỔI BẬT