Ðầu tư Du lịch

Khai trương khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tại Điện Bàn, Quảng Nam

Cập nhật: 06/03/2018 09:09:20
Số lần đọc: 2074
Vừa qua, tại phường Điện Ngọc (Điện Bàn, Quảng Nam), Tập đoàn Route Inn (Nhật Bản) chính thức khai trương Khu nghỉ dưỡng Grandvrio Ocean Danang.


Nằm trên bờ biển xinh đẹp nối giữa Đà Nẵng và Hội An, Grandvrio Ocean Danang là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn Route Inn.

Kiến trúc khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại với 96 phòng khách sạn, 54 căn biệt thự có 1 hoặc 2 phòng ngủ có hồ bơi và sân vườn. Đặc biệt, có 3 hồ bơi được phân bổ ở những vị trí riêng biệt, thích hợp cho nhiều đối tượng khách khác nhau.

Khu nghỉ dưỡng còn bao gồm 1 nhà hàng Âu - Á, 1 nhà hàng Nhật và 1 quầy bar. Nhà hàng Nhật Bikura với sức chứa 120 khách, thiết kế theo phong cách Nhật Bản sang trọng, hướng nhìn ra vườn. Nhà hàng buffet Asian Dining với sức chứa 300 khách là nơi du khách có thể thưởng thức những buổi tiệc buffet sang trọng và đẳng cấp với nhiều món ăn đa dạng. Bên cạnh hồ bơi chính và bãi biển của khu nghỉ dưỡng là khu vực Beachside Café & Bar với nhiều thực đơn đồ uống bổ dưỡng, thanh khiết và tươi ngon mỗi ngày.


Ngoài ra, còn có thể kể đến khu vực Zen Spa với 50 giường trị liệu tiên tiến trong và ngoài trời. Đặc biệt, dịch vụ tắm bồn khoáng nóng lớn phong cách Nhật (Onsen) đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho khách.

Khu nghỉ dưỡng là sự hòa quyện của sự thanh bình, sự yên tĩnh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Đến đây, ngoài một không gian nghỉ dưỡng sát biển, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ sự lễ phép, nụ cười thân thiện và tươi vui, sự chào đón nồng nhiệt, tinh thần hiếu khách trong suốt quá trình lưu trú.

Trước đó, đại diện Tập đoàn Route Inn cũng đã tổ chức họp báo giới thiệu quá trình xây dựng và hình thành khu nghỉ dưỡng. Đồng thời cho biết, đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Quảng Nam và thứ hai ở Việt Nam mà Tập đoàn Route Inn đã đầu tư. Sau Grandvrio Ocean Danang, dự kiến thời gian tới, tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng ở một số nơi như Huế, Hà Nội, Hải Phòng… Đến nay, tại Nhật Bản, tập đoàn này đã có 294 khách sạn, mục tiêu đến năm 2025 sẽ đạt 500 khách sạn.

Nguồn: Báo Quảng Nam

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT