Hành trang lữ khách

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews - Điểm đến nghỉ dưỡng thú vị

Cập nhật: 26/11/2021 16:21:45
Số lần đọc: 1545
Phan Thiết - thành phố biển thơ mộng với cung đường cát trắng trải dài mát lạnh luôn là điểm đến hàng đầu dành của khách du lịch. Du lịch nghỉ dưỡng tại đây phát triển khá sôi nổi do đó khách du lịch không cần lo lắng sẽ thiếu chỗ ở. Tuy nhiên để chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo hơn thì đừng bỏ qua trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews. 

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews

Tổng quan về Amaryllis Resort Phan Thiet

Với chiến lược phát triển du lịch biển chuẩn ác, bắt kịp xu hướng Phan Thiết đang trở thành điểm du lịch hàng đầu Việt Nam hiện nay. Khách du lịch đến Phan Thiết tăng nhanh qua các năm, không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà lượng khách quốc tế khá đông đảo. Chính vì điều đó ngành du lịch nghỉ dưỡng có điều kiện phát triển ổn định, nhanh chóng.

Amaryllis Resort Phan Thiet mang vẻ đẹp đằm thắm, hoài niệm

Amaryllis Resort Phan Thiet Reviews  - một trong những điểm đến hàng đầu, thật là thiếu sót nếu bạn không được trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao chuẩn quốc tế. Được khách du lịch đánh giá là điểm đến lý tưởng, mang một vẻ đẹp đằm thắm và hoài cổ.

Vị trí của Amaryllis Resort Phan Thiet

Amaryllis Resort Phan Thiet ở đâu chính là câu hỏi đầu tiên khi khách du lịch khám phá những điều đặc biệt về khách sạn nghỉ dưỡng này. Amaryllis Resort không tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Thiết nhộn nhịp tấp nập nhưng mà chỉ cần 10 phút lái xe bạn có thể tới. Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc tại Km 8, Nguyễn Đình Chiểu, Thành Phố Phan Thiết- một trong những vị trí vàng du lịch nghỉ dưỡng tại Phan Thiết.

Di chuyển tới Amaryllis Resort Phan Thiet

Tọa lạc tại thành phố biển với rặng dừa xanh cát trắng, Amaryllis Resort Phan Thiet  review không còn quá xa lạ hay khó khăn trong việc tìm kiếm đối với khách du lịch bản địa, trong nước. Còn với khách du lịch nước ngoài hay với những khách du lịch chưa đến Phan Thiết lần nào thì bạn sẽ di chuyển tới Amaryllis Resort bằng những cách sau từ điểm xuất pháp là Sài Gòn.

Cách di chuyển tới Amaryllis Resort Phan Thiet

Đi tàu

Nếu bạn muốn khám phá cung đường rừng và biển của Việt Nam thì từ Sài Gòn bạn nên chọn tàu để di chuyển tới Phan Thiết. Từ ga Sài Gòn bạn có thể chọn các chuyến tàu như SPT1, SPT2, SPT3, SPT4 để đến ga Phan Thiết. Giá vé khá rẻ từ 150.000 VNĐ- 200.000 VNĐ tùy từng loại khoang khách chọn lựa di chuyển. Khi đến ga Phan Thiết bạn nên chọn taxi để di chuyển tới resort 11km. Hoặc bạn có thể chọn đi tuyến xe bus số 9.

Đi xe khách

Cách tiếp theo mà đa số khách du lịch chọn lựa khi đến với Amaryllis Resort Phan Thiet  review chính là xe khách. Có rất nhiều tuyến xe chạy trên cung đường Hồ Chí Minh - Phan Thiết, Mũi Né. Hãng xe khách được khách du lịch chọn lựa nhiều nhất là Phương Trang. Thời gian di chuyển giao động từ 6 - 8 tiếng tùy thời điểm.

Bên cạnh đó khách cũng có thể di chuyển bằng máy bay ở những điểm xuất phát xa hơn như Hà Nội nhưng di chuyển khá xa. Hoặc nếu bạn nào thích đi phượt có thể sử dụng xe máy. Tuy nhiên cần đảm bảo an toàn sức khỏe trong quá trình di chuyển.

Amaryllis Resort Phan Thiet  review - điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng

Giữa hàng trăm điểm du lịch nghỉ dưỡng tại Phan Thiết Amaryllis Resort Phan Thiet trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của khách du lịch. Mang một vẻ đẹp huyền bí trên bãi biển Phú Hải, Amaryllis Resort cũng giống như tên gọi của mình - một loài hoa hoa Lan trong truyền thuyết Vương Phi Ỷ Lan- lãng mạn, đằm thắm, kiêu sa nhưng cũng mộc mạc, bình yên.

Phòng hướng ra biển

Điểm tạo nên sức hút của khách du lịch khi chọn Amaryllis Resort chính là lối kiến trúc thiết kế phòng nghỉ độc đáo. Amaryllis Resort với thiết kế hướng biển là chủ đạo nhằm giúp bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của biển Phan Thiết, vẻ đẹp kiên cường , mềm mại của rặng dừa và sự tinh khiết của những bãi cát trắng dài.

Được đánh giá là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Amaryllis Resort  có tổng cộng 51 phòng nghỉ được trang trí nội thất đầy đủ, hiện đại, mang đến cảm giác quen thuộc như là trở về nhà. Mỗi phòng nghỉ đều được bố trí đầy đủ ban công, sân thượng mang đến không gian thoáng đãng cho khách du lịch.

Chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế

Một điểm khác thu hút khách du lịch chính là lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Khách du lịch có thể cảm nhận được những giọt nắng vàng óng sớm mai, vị mặn của nước biển và cây cối xanh tươi, uốn lượn trên cung đường trong khu nghỉ dưỡng.

Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng thì Amaryllis Resort Phan Thiết review cũng được biết đến bởi sự đa dạng trong dịch vụ từ nhà hàng, quán bar, khu vui chơi cho đến các dịch vụ ưu đãi cho trẻ em. Và nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon đến từ biển cả thì chọn lựa Amaryllis Resort  là hoàn hảo nhất.

Như vậy, với những thông tin trên chắc hẳn nếu có dịp tới Phan Thiết du lịch thì bạn không thể nào bỏ qua sự trải nghiệm tuyệt vời tại Amaryllis Resort Phan Thiết review. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho chuyến du lịch thì hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn Amaryllis Resort tại Traveloka để tận hưởng những ưu đãi tốt nhất. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

 

Nguồn: Amaryllis Resort Phan Thiet

Cùng chuyên mục