Hành trang lữ khách

Amiana Resort Nha Trang - Khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng tư sang trọng nhất thế giới năm 2023

Cập nhật: 24/11/2023 09:39:25
Số lần đọc: 1505
Mới đây, Amiana Resort Nha Trang đã được World Luxury Hotel Awards - giải thưởng du lịch quốc tế uy tín với hơn 18 năm phát triển, được biết đến như “cành cọ vàng trong ngành du lịch” - vinh danh ở hạng mục Khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng tư sang trọng nhất thế giới năm 2023.

Amiana Resort Nha Trang là đại diện duy nhất của châu Á được vinh danh giải thưởng cao nhất thế giới cho hạng mục Khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng tư sang trọng nhất thế giới năm 2023 này. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Amiana Resort Nha Trang vinh dự đạt được giải thưởng toàn cầu sau quá trình thẩm định khắt khe từ hội đồng chuyên môn toàn cầu và bình chọn bởi hàng nghìn khách du lịch, cùng sự tham gia của nhiều khách sạn quốc tế khác. 

Thiên đường nghỉ dưỡng Amiana Resort nép mình bình yên trên vịnh biển nguyên sơ. Ảnh: Amiana Resort

Sự kiện này đặc biệt có ý nghĩa trong dịp Amiana Resort Nha Trang kỷ niệm hành trình 10 năm hình thành và phát triển của mình. Giải thưởng là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 10 năm qua đối với Khu nghỉ dưỡng tư nhân, thiết kế và vận hành hoàn toàn bởi tập đoàn người Việt.

Amiana Resort Nha Trang cách trung tâm thành phố Nha Trang 10 phút lái xe, tọa lạc trên vịnh biển nguyên sơ. Cảnh sắc nơi đây là sự kết hợp giữa núi đồi và tầm nhìn rộng lớn ra đại dương. Khu nghỉ dưỡng có 248 phòng nghỉ và biệt thự từ 1 đến 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng với diện tích lớn nhất 450 m2. Phong cách kiến trúc hiện đại và nghệ thuật bài trí khắc họa rõ văn hóa địa phương tại Khu nghỉ dưỡng tạo ra một không gian mở gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho khách. Mỗi phòng đều có mái hiên hoặc ban công với tầm nhìn thoáng đãng để du khách thư giãn.

Không gian mở của khu nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo riêng tư cho du khách. Ảnh: Amiana Resort

Khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng và đường bờ biển dài 1 km, nước trong vắt cùng nhiều hoạt động giải trí như chèo thuyền kayak, chèo thuyền thúng, lái motor nước... Tại bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng còn có tổ chức lễ cưới với các dịch vụ trang trí tiệc, hoa cưới, dàn nhạc ngoài trời...Với không gian lãng mạn, các cặp đôi có thể lựa chọn địa điểm tổ chức cho ngày hôn lễ của mình.

Lễ cưới được tổ chức tại bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Amiana Resort

Đ.T

Nguồn: Báo Khánh Hòa - baokhanhhoa.vn - Ngày đăng 23/11/2023

Cùng chuyên mục