Nhìn ra thế giới

Argentina kích cầu du lịch nội địa

Cập nhật: 26/08/2022 14:44:09
Số lần đọc: 870
Bộ Du lịch và Thể thao Argentina vừa khởi động chương trình kích cầu du lịch nội địa vào giai đoạn thấp điểm và trung điểm của mùa xuân.
Bộ Du lịch và Thể thao Argentina vừa khởi động chương trình Previaje 3, đây là một sáng kiến nhằm kích cầu du lịch nội địa, thông qua việc hoàn lại 50% chi phí du lịch đã trả trước đối với tất cả các loại hình dịch vụ du lịch, số tiền này lên đến 70% đối với những người thụ hưởng các tổ chức phúc lợi xã hội dành cho những người nghỉ hưu.
 
Lợi ích này có thể được sử dụng kể từ ngày bắt đầu chuyến du lịch, đối với tất cả các sản phẩm du lịch và đơn vị doanh nghiệp cung cấp dịch vụ của “chuỗi du lịch” trên toàn lãnh thổ Argentina.
 
Phiên bản mới của chương trình ưu đãi du lịch này nhằm mục đích thúc đẩy du lịch nội địa vào giai đoạn thấp điểm và trung điểm của mùa xuân. Dự kiến chương trình ưu đãi sẽ áp dụng cho các hành trình du lịch trong khoảng thời gian từ 1/10 đến 30/11.
 
Trong số các điểm đến được lựa chọn, có thành phố Tandil, thuộc tỉnh Buenos Aires. Nơi đây mang đến một phong cảnh núi non rực rỡ sắc màu và đầy sức sống trong suốt mùa xuân, bởi sự đa dạng của các loài hoa và động vật, làm thỏa mãn ánh nhìn của du khách ghé thăm.
Tỉnh Buenos Aires
Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ được thưởng thức văn hóa ẩm thực tập trung vào sản xuất xúc xích và pho mát cùng rất nhiều hoạt động khác dành cho những người yêu thích trekking và leo núi. Chắc chắn thành phố Tandil sẽ là một điểm đến đặc biệt để thưởng ngoạn núi non vào mùa xuân, với sự phô diễn đầy màu sắc và cuộc sống mà khó có thể tìm thấy ở nhiều nơi khác ở Argentina.
 
Ông Matías Lammens, Bộ trưởng Du lịch Argentina, chia sẻ thêm về chương trình ưu đãi du lịch này: Chương trình Previaje phiên bản lần thứ 3, được du khách kì vọng rất nhiều, dành cho các tháng rơi vào mùa thấp điểm (tháng 10, 11). Năm nay chương trình ưu đãi có điểm khác với các phiên bản trước. Mục tiêu là thúc đẩy ngành du lịch, có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển chung của đất nước Argentina.
 
Các điểm đến du lịch hấp dẫn khác có thể kể đến thành phố Federacion và thành phố Colon, của tỉnh Entre Rios. Cả hai thành phố đều là những lựa chọn tuyệt vời dành cho các du khách muốn sử dụng Previaje 3 vào mùa xuân này.
 
2 thành phố tuyệt vời này không chỉ vì nhiệt độ ôn hòa hơn so với mùa hè, mà thời gian này trong năm, hệ động vật và thực vật của tỉnh trở nên sống động hơn bao giờ hết, khiến địa phương này trở thành một điểm đến lý tưởng để tham quan.
 
Bà Yanina Martínez, Thư kí phụ trách Xúc tiến Du lịch quốc gia, chia sẻ: Đây là những địa điểm có tiềm năng du lịch rất lớn và đang nhận được nhiều sự quan tâm đầu tư, đó là lý do tại sao du khách nên ghé thăm. "Các địa phương này có cơ sở hạ tầng khá tốt, đồng thời chúng tôi cũng đang có nhiều các biện pháp thúc đẩy du lịch liên bang và bền vững, nhằm nâng cao tính cạnh tranh trong tất cả các ngành dịch vụ. Du lịch là dịch vụ, vì vậy chúng tôi triển khai các biện pháp đào tạo, phục vụ cho cộng đồng, bởi vì cộng đồng luôn là động lực thúc đẩy thực sự của mỗi điểm đến".
Nguồn: Đài tiếng nói Việt Nam - vov2.vov.vn - Đăng ngày 26/8/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT