Tin tức - Sự kiện

Chính thức khai trương Lotte Mall West Lake Hanoi - Tổ hợp thương mại lớn nhất của Lotte ở Việt Nam

Cập nhật: 23/09/2023 17:08:01
Số lần đọc: 485
(TITC) - Sáng ngày 22/9, Tổ hợp thương mại lớn nhất của Lotte ở Việt Nam - Lotte Mall West Lake Hanoi đã chính thức khai trương sau gần 2 tháng hoạt động thử nghiệm.

Chủ tịch Tập đoàn Lotte Hàn Quốc Shin Dong-bin phát biểu tại Lễ khai trương

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte Hàn Quốc chia sẻ, năm 1996 đánh dấu sự khởi đầu của Lotte tại Việt Nam với hoạt động đầu tư vào lĩnh vực trung tâm thương mại, siêu thị; sau đó mở rộng hoạt động kinh doanh vào lĩnh vực khách sạn, rạp chiếu phim. Đến nay, đã có 19 công ty thành viên của Lotte hoạt động tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và nhiều địa phương khác của Việt Nam.

Đối với Tổ hợp thương mại Lotte Tây Hồ, sau khi được nhận bàn giao đất vào năm 2016, đã nhanh chóng được triển khai. Dự án có tổng quy mô đầu tư lên tới 643 triệu USD, là dự án trọng điểm của tập đoàn Lotte, huy động mọi nguồn lực của các công ty thành viên.

Chủ tịch Tập đoàn Lotte Hàn Quốc kỳ vọng, Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ sẽ trở thành một công trình biểu tượng tại Việt Nam, là nơi quảng bá văn hóa mua sắm Hàn Quốc đến người dân Việt Nam và khách du lịch đến thăm Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho rằng, bên cạnh sứ mệnh đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và thư giãn, Lotte Mall Tây Hồ (Hà Nội) còn là minh chứng cho mối quan hệ ngoại giao ngày càng tốt đẹp giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Võ Chí Công và Lạc Long Quân, Lotte Mall Tây Hồ với quy mô 5 tầng nổi và 2 tầng hầm hứa hẹn trở thành địa chỉ vui chơi, giải trí đặc sắc với khu trung tâm thương mại, siêu thị, thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội, hệ thống rạp chiếu phim cao cấp, không gian vui chơi hấp dẫn dành cho trẻ em, cùng với các nhà hàng ẩm thực Á - Âu đa dạng.

Bên cạnh đó là khách sạn 5 sao L7 Hotels và khu căn hộ dịch vụ có quy mô 23 tầng với 264 phòng và 192 căn hộ, có tầm nhìn ra Hồ Tây và sông Hồng. Tòa nhà văn phòng bao gồm 21 tầng, đạt chất lượng hạng A theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, đa tiện ích cao cấp và tầm nhìn toàn cảnh Hồ Tây.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 22/9/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT