Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng tổ chức Chương trình Âm nhạc và Vũ hội đường phố với nhiều nét mới

Cập nhật: 01/06/2020 10:01:18
Số lần đọc: 682
(TITC) - Những năm qua, Vũ hội đường phố, Âm nhạc đường phố dọc hai bờ sông Hàn Đà Nẵng là những chương trình đã lôi cuốn, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách và người dân  địa phương.

Trong Đề án tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ du lịch (gắn với hoạt động của Khu phố du lịch An Thượng) đã được Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng phê duyệt vào năm 2019, bắt đầu từ tháng 5/2020 đến tháng 12/2020 "Âm nhạc đường phố" và "Vũ hội đường phố" của Trường Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng sẽ được lan tỏa trong không gian giao lưu âm nhạc, vũ hội đầy sắc màu vào lúc 19h30 tối thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần tại Khu phố du lịch An Thượng.

Dự kiến 36 show diễn đa phong cách, độc đáo, ấn tượng hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn, thú vị. Mỗi chương trình âm nhạc đường phố sẽ được kết hợp nhiều thể loại như những bản nhạc quốc tế nổi tiếng được hòa tấu bở các nhạc cụ Việt Nam, trình diễn múa trống dân gian..Còn chương trình “Vũ hội đường phố” kết hợp giữa âm nhạc và các vũ điệu, những vũ công trong trang phục Carnaval nhảy trên nền nhạc các tác phẩm Việt Nam và nước ngoài.

Với mong muốn sẽ là điểm đến của các chương trình, hoạt động văn hóa nghệ thuật giao lưu, giải trí kết nối với Khu phố du lịch An Thượng, và sự đầu tư bài bản của Trường Văn hóa Nghệ thuật Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ./

TTTTDL

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT