Tin tức - Sự kiện

Đoàn xúc tiến du lịch tỉnh Ninh Bình khảo sát du lịch tại An Giang

Cập nhật: 22/09/2022 11:09:01
Số lần đọc: 686
Đoàn công tác xúc tiến du lịch tỉnh Ninh Bình vừa có chuyến tham quan và khảo sát du lịch An Giang từ ngày 15 đến 17/9/2022.
 
Đoàn công tác do đồng chí Trần Song Tùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình dẫn đầu, cùng tham gia đoàn có đồng chí Bùi Văn Mạnh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Du lịch, các Sở ban ngành, Hiệp hội Du lịch tỉnh, Ban quản lý các khu du lịch, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.
 
Đón tiếp đoàn có đồng chí Trần Anh Thư - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, lãnh đạo Sở VHTTDL, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, Ban quản lý các khu, điểm du lịch, Hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp du lịch.
 
 
 
 
Đoàn công tác xúc tiến du lịch tỉnh Ninh Bình dâng hương tại khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng
 
Đoàn được hướng dẫn tham quan các khu điểm du lịch tại An Giang như khu du lịch núi Cấm, khu du lịch quốc gia Núi Sam, khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, khu sinh thái Mỹ Luông, tham quan thánh đường và đời sống sinh hoạt của cộng đồng người Chăm ở Châu Phong và Chợ nổi Long Xuyên.
 
 
Đoàn công tác Xúc tiến Du lịch tỉnh Ninh Bình chụp ảnh lưu niệm tại thánh đường Châu Phong
 
Đây là dịp thúc đẩy sự kết nối trong phát triển du lịch giữa An Giang và Ninh Bình, cũng như chia sẻ về du lịch và cơ hội hợp tác giao lưu giữa các đơn vị du lịch ở hai tỉnh An Giang và Ninh Bình.
 
Một số hình ảnh trong chuyến đi:
 
 
 
 
Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT