Hành trang lữ khách

Du lịch Thái Lan từ Bắc đến Nam với các địa điểm nổi tiếng

Cập nhật: 08/04/2019 08:02:11
Số lần đọc: 1215
Một chuyến du lịch Thái Lan với các trải nghiệm tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những hồi ức khó quên tại xứ sở chùa vàng.

Khám phá miền Bắc Thái Lan – mảnh đất quyến rũ của xứ chùa vàng

Chiang Mai

Cách thủ đô Bangkok 700 km, Chiang Mai yên bình, nhịp sống chậm rãi, là miền đất tìm về lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, núi non hùng vĩ. Khí hậu Chiang Mai thường mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp với những hoạt động khám phá thiên nhiên, văn hóa, con người như trekking, chèo thuyền, đu dây, nhảy thác, ... Những địa điểm thu hút du khách tại Chiang Mai có Cung điện mùa hè, Chùa Chiang Man, Chùa Phra Singh, Công viên thủy sinh Chiang Mai, …

Chiang Rai

Chiang Rai nằm ở điểm cực bắc của Thái Lan, là vùng đất mang những giá trị xưa cổ của tinh hoa văn hóa từ lâu đời. Không hào hoa tráng lệ như Bangkok, Chẳng nhộn nhịp như Chiang Mai, ở Chiang Rai luôn có một nét hấp dẫn trầm lắng, tựa như một thiếu nữ duyên dáng làm “phải lòng” bất kì ai khi đã ghé thăm.

Du lịch Thái Lan đến miền Trung và trải nghiệm những điều thú vị

Bangkok

Là linh hồn của xứ sở chùa vàng, Bangkok hội tụ đủ những yếu tố để du khách có một chuyến đi đáng nhớ với những trải nghiệm về văn hóa truyền thống, nền ẩm thực đặc sắc cùng các hoạt động giải trí, mua sắm, … Điểm đến tại Bangkok dành cho bạn tham khảo là Hoàng cung, Chùa Phật Ngọc, Siam Niramit, Chợ nổi Damnoen Saduak, các trung tâm thương mại như Siam, Gayrson, MBK, Terminal 21,…

Pattaya

Thành phố biển Pattaya nằm bên bờ biển phía Đông bên vịnh Thái Lan, cách Bangkok khoảng 165 km về phía Đông Nam. Pattaya luôn biết chiều lòng du khách bởi những bãi biển cát vàng chạy dài mơ rộng, làn nước trong xanh cùng những cơn gió mát dễ chịu. Những khu nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chu đáo …

Khi đêm về, không gian yên tĩnh tại Pattaya dần được thay thế bởi âm thanh huyên náo của những quán bar, sòng bạc, show diễn, … Một không gian tràn ngập ánh đèn cùng các thiên đường giải trí hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những cuộc vui bất tận. Pattaya với các địa điểm Đảo san hô Koh Larn, Phố đi bộ, Nông trại cừu, Trân Bảo Phật Sơn, Chợ nổi 4 miền, …là những địa điểm bạn có thể tham khảo.

Ayutthaya

Ayuthaya được xây dựng năm 1350, là Thành phố cổ xưa của đất nước Thái Lan. Tuy trải qua thăng trầm lịch sử, thành phố bị phá hủy ít nhiều nhưng vẫn còn sót lại đó các ngôi đền thờ và cung điện – minh chứng về quá khứ phồn hoa của một thành phố cổ.

Năm 1991, Ayutthaya được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể thế giới. Nơi đây có hơn 10 địa điểm tham quan và 4 địa điểm nổi bật là Wat Mahathat, Wat Ratchaburana, Wat Phra Si Sanphet, Ayutthaya Elephant Palace.

Miền Nam Thái Lan có nơi nào hấp dẫn?

Hòn ngọc Phuket

Phu Ket là cái tên rất quen thuộc của du lịch Thái Lan. Cách Bangkok 674 km, hòn đảo này thật sự là thiên đường nghỉ dưỡng. Du khách đến với Phu Ket sẽ được thỏa thích đắm mình trong làn nước mát trong xanh, tận hưởng làn gió biển mát lạnh và thưởng thức hải sản cùng những dịch vụ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Đảo Koh Samui

Vẫn còn mang nét mộc mạc, hoang sơ vốn có, hòn đảo nằm trong vịnh Thái Lan là điểm đến cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Chẳng thua kém “Hòn ngọc phương Nam” Phuket, Koh Samui có một sức hút không nhỏ với du khách trong và ngoài nước.

Không thiếu những địa điểm hấp dẫn, du lịch Thái Lan có phải là sự lựa chọn cho kì nghỉ sắp tới của bạn? Nếu còn đắn đo về lịch trình, hãy tham khảo ngay tour Thái Lan của Transocean. Ngoài tour du lịch, công ty còn chuyên cung cấp dịch vụ vé máy bay nội địa lẫn quốc tế, làm visa trọn gói với giá hấp dẫn.

CÔNG TY LỮ HÀNH LIÊN ĐẠI DƯƠNG

Địa chỉ: 56 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM - Hotline: 1900 6859

Website: https://luhanhliendaiduong.vn

 

Nguồn: Công ty Lữ hành Liên Đại Dương
Từ khóa: Du lịch Thái Lan,

Cùng chuyên mục