Hành trang lữ khách

Hè về Đồng Nai - trải nghiệm tour việc nhà nông dành cho trẻ

Cập nhật: 11/06/2019 15:48:09
Số lần đọc: 777
Hiện nay, tour du lịch dã ngoại kết hợp việc nhà nông dành cho trẻ em được nhiều phụ huynh yêu thích và lựa chọn trong dịp hè về. Bên cạnh các buổi dã ngoại, khám phá thiên nhiên, các em sẽ được trải nghiệm và tham gia các khóa học như tìm hiểu các công việc liên quan đến nông nghiệp, các kiến thức thú vị về thiên nhiên.

Có rất nhiều điểm du lịch gắn với thiên nhiên dành cho các bạn nhỏ ở Đồng Nai, nhưng điển hình và nổi bật là tour du lịch khám phá thiên nhiên ở rừng Nam Cát Tiên dành cho các bé. 

Trong hành trình khám phá tại rừng Cát Tiên, trẻ sẽ được trải nghiệm trekking rừng tuyến đơn giản, hướng dẫn viên sẽ kết hợp lồng ghép những kiến thức lý thú về thảm thực vật tại rừng như những loại nấm lạ, hoa rừng, cây đại thụ… và đời sống của các động vật. Khi màn đêm buông xuống, các em sẽ được chuyên chở bằng chiếc xe mui trần độc đáo. Xe chạy chầm chậm men theo các cung đường rừng đến khu vực thường có thú như nai, nhím, chồn… đi ăn đêm. 

Có thể nói, du lịch hè khám phá thiên nhiên mang đến nhịp thở thiên nhiên thú vị, giúp trẻ có cơ hội khám phá mọi thứ xung quanh, tự do tìm hiểu vườn cây trái, các loại động thực vật hay tham quan nông trại tại Orchard Home Resort sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bậc phụ huynh chọn lựa cho con một kỳ nghỉ hè đầy thú vị và bổ ích./.

 

Nguồn: dldongnai.vn
Từ khóa: Đồng Nai

Cùng chuyên mục