Tin tức - Sự kiện

Hướng dẫn đăng ký và tự đánh giá an toàn COVID-19 trên website http://safe.tourism.com.vn

Cập nhật: 10/11/2020 16:01:14
Số lần đọc: 1156
(TITC) – Ngày 9/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có công văn số 4159/BVHTTDL-TCDL gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về công tác phòng, chống dịch COVID-19. Trong đó có yêu cầu các cơ sở lưu trú du lịch đăng ký và tự đánh giá an toàn COVID-19 qua website http://safe.tourism.com.vn.


Ảnh chụp màn hình

Phần mềm được thiết kế với giao diện thân thiện, thuận tiện cho việc sử dụng và đăng ký thông tin. Người dùng truy cập địa chỉ http://safe.tourism.com.vn để đăng ký tài khoản; đăng nhập hệ thống và thực hiện tự đánh giá an toàn COVID-19 trong tình hình mới theo “Bảng đánh giá an toàn COVID-19 tại cơ sở lưu trú du lịch”.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Nhằm triển khai có hiệu quả chương trình kích cầu du lịch nội địa những tháng cuối năm 2020, ngày 10/10/2020 vừa qua, Tổng cục Du lịch đã chính thức ra mắt ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” với nhiều tiện ích đáp ứng yêu cầu của du khách, đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch và cơ quan quản lý nhà nước. Việc các cơ sở lưu trú đăng ký và tự đánh giá trên website http://safe.tourism.com.vn sẽ được liên thông và hiển thị trực tiếp trên ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”. Sau khi thực hiện thành công, mỗi cơ sở lưu trú đã tự đánh dấu mình là một cơ sở đảm bảo tiêu chí an toàn, góp phần bảo vệ du khách trong mỗi hành trình, đồng thời phát huy hiệu quả chương trình kích cầu du lịch nội địa do Bộ VHTTDL phát động.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT