Tin tức - Sự kiện

Khai trương khu nghỉ dưỡng ven biển Sea’Lavie, Hội An

Cập nhật: 02/07/2019 08:07:10
Số lần đọc: 1717
Ngày 30/6, Sea’Lavie Boutique Resort - khu nghỉ dưỡng xinh xắn nằm ven biển An Bàng đã chính thức mở cửa đón khách, trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng tiện nghi và lãng mạn nhất dọc trên tuyến bãi biển nổi tiếng của Hội An.

Tọa lạc giữa trung tâm bãi biển An Bàng (phường Cẩm An, TP.Hội An), Sea’Lavie Boutique Resort là sự pha trộn giữa kiến trúc Đông - Tây với gam màu sẫm tối quý phái. Ở đó, mỗi loại phòng đều mang một phong cách riêng với hướng nhìn ra biển hoặc hồ bơi đầy lãng mạn.

Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp giữa ý tưởng thiết kế độc đáo của kiến trúc sư với gu thẩm mỹ chủ sở hữu để tạo nên phong cách riêng cho từng không gian, từng buồng phòng, khiến khách luôn có cảm giác đặc biệt khi bước vào bên trong resort.

Nghỉ dưỡng tại Sea’Lavie, khách như được trở về với thiên nhiên thuần khiết, lắng nghe tiếng sóng biển rì rầm, tiếng gió thổi qua những kẽ lá xào xạc. Tất cả hòa quyện thành bản nhạc du dương giữa một khung cảnh yên bình say đắm, để tâm hồn lắng dịu, lánh xa những bộn bề của nhịp sống bên ngoài.

Nguồn: Báo Quảng Nam

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT