Hành trang lữ khách

Khám phá Tam Đảo – Thị trấn trong sương

Cập nhật: 16/07/2019 09:12:09
Số lần đọc: 1398
Nhà thờ đá cổ, tháp chuông, những bức tường đá rêu phong bên thánh đường cổ kính, trầm mặc... là điểm đến thu hút khách bậc nhất tại thị trấn Tam Đảo.

Đây là kiến trúc duy nhất còn lại nguyên vẹn, ghi dấu ấn Tam Đảo từng là một trung tâm nghỉ dưỡng của Đông Dương, được người Pháp khám phá cách đây cả thế kỷ. Từ đây, qua những mái vòm, du khách ngắm toàn cảnh thị trấn trong sương mờ và mây phủ, 1 ngày 4 mùa đi qua.

(ảnh: Nguồn:chaulonghotel.com)

Những điểm đến thu hút khách du lịch lớn của Tam Đảo cách nhau không xa. Du khách nếu có nhiều thời gian thảnh thơi, có thể ghé thăm Quán gió, quán cà phê nổi tiếng sở hữu khung cảnh nên thơ, ngắm mây trời, thưởng thức cảnh sắc Tam Đảo từ trên cao.

Sau đó dừng chân tại Thác Bạc, ngay trên đường từ quán gió xuống thị trấn, tận hưởng dòng nước mát lạnh, trong lành. Đường xuống Thác Bạc khá gập ghềnh, nhưng đổi lại, khung cảnh chờ đón du khách cuối con đường, có thể thoả mãn những ai khó tính nhất.

Diện mạo thị trấn đổi thay mỗi ngày với hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu ẩm thực, hay các điểm vui chơi giải trí mọc lên san sát. Một đến hai ngày ở Tam Đảo có thể là một sự lựa chọn hợp lý cho cuối tuần bên gia đình./.

 

Nguồn: vtv.vn

Cùng chuyên mục