Hoạt động của ngành

Lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục Du lịch thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 21/06/2022 09:26:11
Số lần đọc: 650
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục Du lịch đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị báo chí thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt cùng lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Cục Bản quyền tác giả, BQL Làng VHDL các dân tộc VN, Văn phòng Bộ thăm và chúc mừng Tạp chí Văn hóa nghệ thuật

Tại Tạp chí Văn hóa nghệ thuật, đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch do Thứ trưởng Đoàn Văn Việt dẫn đầu đã tới chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Cùng đi có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu; Cục trưởng Cục Bản quyền tác giả Trần Hoàng; Phó Trưởng Ban quản lý Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam Phạm Văn Quyến; Phó Chánh Văn phòng Bộ VHTTDL Bùi Trung Kiên,...

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt phát biểu chúc mừng

Chúc mừng những thành tích mà Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật đã đạt được trong thời gian qua, nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt gửi tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, viên chức và người lao động của Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật lời chúc sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá cao những kết quả mà Tạp chí đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn đơn vị tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng ngành Du lịch Việt Nam trong bối cảnh toàn ngành nỗ lực phục hồi trở lại sau đại dịch.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu chúc mừng

Trong ngày 20/6, Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Thủy đến thăm và chúc mừng Tạp chí Du lịch, Báo Văn hóa, Báo điện tử Tổ Quốc. Lãnh đạo Tổng cục Du lịch đánh giá cao những nỗ lực và kết quả mà các đơn vị báo chí, truyền thông đạt được trong thời gian qua và mong muốn các đơn vị tiếp tục đồng hành cùng ngành du lịch, đẩy mạnh công tác truyền thông góp phần vào sự phát triển du lịch trong thời gian tới, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Thủy đến thăm và chúc mừng Báo Văn hóa

Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Thủy đến thăm và chúc mừng Báo điện tử Tổ Quốc

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục