Hoạt động của ngành

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam gửi thư mong Quý du khách cảm thông

Cập nhật: 29/07/2020 18:00:17
Số lần đọc: 586
  (TITC) - Ngày 28-7, ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã gửi thư đến các du khách mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ trước những bất tiện do đại dịch COVID-19 gây ra .  

Theo đó, Phó Chủ tịch tỉnh thay mặt chính quyền và nhân dân Quảng Nam nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn quý du khách đã lựa chọn tỉnh nhà là điểm đến trong hành trình du lịch của mình, chung tay góp sức phục hồi ngành du lịch do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 suốt thời gian qua.

Phố cổ Hội An (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến hết sức phức tạp, tỉnh Quảng Nam đã tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn cho nhân dân và du khách, giữ vững ổn định xã hội theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Vì vậy, trong thư ông Tân bày tỏ “Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi chuyến đi lần này của quý du khách không được như mong muốn và chắc chắn ảnh hưởng nhất định đến kế hoạch của quý vị trong thời gian đến. Chúng tôi mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của quý du khách trước những bất tiện do đại dịch gây ra”.

Tỉnh Quảng Nam hy vọng tiếp tục nhận được sự yêu thích, tin tưởng và sẽ được gặp lại quý du khách trong thời gian sớm nhất có thể với điều kiện an toàn và thuận tiện hơn.

*Ngoài các hoạt động UBND tỉnh Quảng Nam quyết định tạm dừng hoạt động từ ngày 28-7-2020 để phòng, chống dịch Covid - 19 , UBND thành phố Hội An quyết định tạm dừng thêm một số hoạt động sau: kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán rượu, bia, cà phê, giải khát. Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 29-7đến ngày 13-8-2020./

Trung tâm Thông tin du lịch

 


 

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục