Hoạt động của ngành

Long An: Tập huấn về quảng bá du lịch cho các địa phương

Cập nhật: 10/08/2023 09:51:05
Số lần đọc: 492
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Học viện Hàng không Việt Nam tổ chức lớp tập huấn Nâng cao kỹ năng phát triển dịch vụ du lịch và xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch tỉnh Long An.

Chương trình tập huấn diễn ra trong ngày 08/8 với sự tham gia của cán bộ, viên chức Phòng Văn hoá và Thông tin; Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Truyền thanh cấp huyện; các hộ kinh doanh; doanh nghiệp; điểm du lịch trong tỉnh.

Lớp tập huấn là cơ hội để các địa phương trao đổi với chuyên gia, doanh nghiệp giúp nâng cao kỹ năng phát triển các dịch vụ du lịch, tăng cường công tác xúc tiến, quảng bá sản phẩm du lịch của tỉnh để thu hút khách du lịch. Đây là một hoạt động góp phần thực hiện các giải pháp để phát triển du lịch nói chung và phát triển hình ảnh điểm đến du lịch thông minh của tỉnh Long An nói riêng.

Đông đảo học viên tham gia lớp tập huấn

Lớp tập huấn trang bị cho học viên kiến thức về: Xây dựng kịch bản trải nghiệm, các kỹ năng thiết kế, chụp ảnh, viết tin, bài về du lịch; kỹ năng lập kế hoạch quảng cáo, đo lường kết quả quảng cáo và đo lường kết quả quảng cáo trên công cụ marketing;… nhằm nâng cao kỹ năng phát triển dịch vụ du lịch và xúc tiến quảng bá sản phẩm du lịch của tỉnh./.

Quế Lâm

 

Nguồn: Báo Long An - baolongan.vn - Ngày 08/08/2023

Cùng chuyên mục