Tin tức - Sự kiện

Náo nức chờ đón Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

Cập nhật: 05/04/2023 16:22:49
Số lần đọc: 385
(TITC) - Tối mai ngày 6/4, Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023 sẽ chính thức bắt đầu tại Khu B - Công viên 23/9, quận 1.

Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2022. Ảnh: vitsithcmc.vn

Ngày hội Du lịch năm nay diễn ra từ ngày 6-9/4 với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City”.

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thương mại mang lại nhiều giá trị cho ngành du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, quy tụ sự tham gia đông đảo của các cơ quan xúc tiến du lịch các tỉnh thành và doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại Thành phố và trên cả nước, là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, triển khai các chương trình khuyến mại, kích cầu du lịch hấp dẫn đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường khách du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Ban tổ chức, Ngày hội sẽ có 3 khu vực chính gồm không gian kích cầu du lịch; không gian trưng bày và triển lãm; không gian ẩm thực với 120 gian hàng, trong đó có sự góp mặt của 46 gian hàng các tỉnh, thành phố cùng 30 doanh nghiệp du lịch, khách sạn, các đơn vị khác trên cả nước.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Ngày hội, sẽ diễn ra một số tọa đàm, hội thảo như đào tạo và tuyển dụng ngành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023, Hội nghị Xúc tiến quảng bá du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng, Hội nghị Xúc tiến quảng bá du lịch 8 tỉnh Đông Bắc... Điểm nhấn của Ngày hội Du lịch năm nay là có sự xuất hiện của Sàn giao dịch việc làm ngành du lịch năm 2023.

Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 sẽ là một sự kiện quan trọng nhằm kích cầu du lịch Thành phố, đáp ứng mong đợi của người dân Thành phố và du khách gần xa.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 05/4/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT