Tin tức - Sự kiện

Ngành du lịch Huế xúc tiến du lịch tại Lào

Cập nhật: 30/09/2019 08:52:46
Số lần đọc: 805
Ngày 27/9, tại thành phố Pakse, tỉnh Champasak, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào diễn ra Hội nghị xúc tiến hợp tác du lịch giữa các tỉnh, thành phố Việt Nam và các tỉnh khu vực nam Lào. Ngành du lịch Huế tham gia và có gian hàng giới thiệu, xúc tiến các sản phẩm du lịch.

Đây là hội nghị do tỉnh Champasak, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào phối hợp Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố Pakse tổ chức, nhằm đẩy mạnh giao lưu, hợp tác và quảng bá du lịch giữa hai quốc gia; xúc tiến hợp tác du lịch giữa các tỉnh trên tuyến hành lang kinh tế Đông – Tây.

Riêng với ngành du lịch Huế, tham dự hội nghị là cơ hội để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc thù đến thị trường khách du lịch truyền thống Lào; trưng bày ấn phẩm, chiếu phim giới thiệu điểm đến, các dòng sản phẩm du lịch mới. Đặc biệt là quảng bá, giới thiệu các hoạt động của Festival Huế 2020.

Nằm trong chương trình của hội nghị, ngành du lịch Huế có buổi trao đổi với các công ty lữ hành tại Lào để thông tin các hoạt đông, sản phẩm dịch vụ du lịch mới, trao đổi những khó khăn, vướng mắc, từ đó, tìm biện pháp tháo gỡ, tạo tiền đề thúc đẩy các doanh nghiệp đưa khách về Huế nhiều hơn trong tương lai./.

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế
Từ khóa: Du lịch, Huế, Lào

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT