Hoạt động của ngành

Nhiều hoạt động tại Festival Thuận An biển gọi năm 2022

Cập nhật: 29/04/2022 05:17:34
Số lần đọc: 917
Sau chương trình khai mạc sẽ diễn ra giải đua thuyền trên biển, lễ hội bia, lễ hội diều, giải bóng đá bãi biển, cùng các trò chơi dân gian cùng các hoạt động thể thao trải nghiệm trên biển...      


Tối ngày 28/12, tại thị trấn Thuận An, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế khai mạc Festival “Thuận An biển gọi” 2022. Đây là chuỗi hoạt động phong phú, sôi động, hứa hẹn phản ánh những giá trị tinh hoa đặc trưng về đời sống, văn hóa của con người và vùng đất Thuận An.

Festival “Thuận An biển gọi” năm 2022 diễn ra từ ngày 28/4 - 2/5. Sau chương trình nghệ thuật khai mạc “Lung linh biển gọi” với sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ chuyên nghiệp và các nhóm nhạc của thành phố Huế.

Giải đua thuyền trên biển.

Trong khuôn khổ Festival diễn ra giải đua thuyền trên biển, lễ hội bia, lễ hội diều và hoạt động thả diều cộng đồng, giải bóng đá bãi biển, cùng các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, đập om, đi cầu khỉ, các hoạt động thể thao trải nghiệm trên biển...

Festival “Thuận An biển gọi” năm nay tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng phản ánh sinh động những giá trị đặc trưng về đời sống, văn hóa của con người và vùng đất Thuận An, thành phố Huế, góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch.

Ông Trương Đình Hạnh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Festival “Thuận An biển gọi” năm nay có các chương trình nghệ thuật được chuẩn bị hết sức công phu, hấp dẫn và quy mô rất hoành tráng để phục vụ cho nhân dân.

“Chương trình nghệ thuật khai mạc Festival là một điểm nhấn và thu hút được đông đảo bà con nhân dân, cũng như khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm tại biển Thuận An trong các hoạt động lễ hội như đua thuyền trên biển hay là bóng đá bãi biển và các hoạt động trò chơi dân gian khác”, ông Hạnh thông tin./.

Thái Bình

Nguồn: Báo Điện tử VOV- vov.vn - Đăng ngày 28/4/2022

Cùng chuyên mục