Hành trang lữ khách

Những địa điểm check-in được giới trẻ yêu thích tại Sa Pa

Cập nhật: 05/05/2020 09:17:14
Số lần đọc: 827
Sa Pa có rất nhiều khu, điểm du lịch để du khách đi và trải nghiệm như núi Hàm Rồng, bản Tả Van, thác Bạc, Bản Hồ, Cát Cát… Nhưng gần đây các bạn trẻ yêu thích “sống ảo” đã có nhiều điểm lựa chọn mới để được chụp ảnh cũng như khám phá khi đến với Sa Pa.

* Vườn hoa tím ở Sa Pa

Từ nửa tháng nay, vườn hoa tím (hoa mã tiền thảo) nở rộ tại khu vực ga cáp treo Fansipan (Sa Pa). Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên đến ngày 28/4, khu du lịch này mới mở cửa đón du khách đến ngắm hoa.

Ngay khi xuất hiện, vườn hoa tím ở Sa Pa đã được cư dân mạng coi là "thiên đường chụp ảnh".

Vườn hoa tím rộng 7,5 ha, được trồng từ năm 2019. Mỗi ngày, hàng nghìn du khách đến chụp ảnh qua con đường bên hông ga Mường Hoa. Đây vốn là loại cây làm thuốc nhưng khi trồng ở quy mô lớn thì tạo nên một vẻ đẹp độc đáo.

Du khách chưa quá đông nên việc có khung ảnh đẹp để chụp ảnh còn khá dễ dàng. Dự kiến, vườn hoa tím sẽ còn nở đến tháng 7.

* Secret garden homestay

Đây là vui chơi trên đường Violet, cách nhà thờ đá Sa Pa khoảng 500m; trong đó gồm có  quán cà phê, homestay nghỉ dưỡng, điểm check-in. Với loạt những khu vực vui chơi được thiết kế độc đáo giữa khung cảnh rừng núi vời vợi, đây đang là điểm đến được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. 

Secret garden homestay là điểm đến đang được giới trẻ yêu thích.

* Swing Sapa 

Nằm tọa lạc tại số 87 Nguyễn Chí Thanh (cạnh Ban Quản lý Vườn Quốc gia Hoàng Liên), Swing Sapa đang là điểm đến của nhiều bạn trẻ, bởi tại đây có những bức tượng độc đáo nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng với hồ nước vô cực giống hệt một điểm du lịch nổi tiếng ở Bali.

Swing Sapa có nhiều bức tượng độc đáo để bạn check-in.

* Sắc màu trái tim - Heart Colors

Khu vui chơi “Sắc màu trái tim” tại  tổ 2, phường Ô Quý Hồ, cách trung tâm thị xã Sa Pa 9 km (trên đường đi thác Bạc). Khu giải trí hỗn hợp này có nhiều điểm để các bạn trẻ chụp ảnh như: cầu trái tim, cây cô đơn, xích đu.., đứng ở những điểm này có thể ngắm dãy Mường Hoa hùng vỹ. Được biết, nơi đây đang miễn phí vé vào cửa cho khách và cho mượn luôn trang phục khi đến đây chụp ảnh.

Sắc màu trái tim - Heart Colors là khu giải trí mang đậm phong cách giới trẻ.
NGỌC BẰNG
Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục