Hành trang lữ khách

Những địa điểm cho thuê trang phục đẹp khi du lịch tại Cao Bằng

Cập nhật: 23/07/2021 09:41:55
Số lần đọc: 1708
Cao Bằng ngày càng xuất hiện nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút du khách đến tham quan và chụp ảnh, check in "sống ảo" với trang phục độc đáo. Không cần phải bỏ ra số tiền khá lớn mà giờ đây, du khách có thể tìm được những địa chỉ cho thuê trang phục giá cả hợp lý với vô vàn mẫu đẹp để có nhiều album hình kỷ niệm lung linh.


Dịch vụ cho thuê trang phục khi du lịch tại Cao Bằng ngày càng đa dạng, phong phú, nhiều shop ngoài việc phục vụ nhu cầu mua sắm của giới trẻ, nay còn mở rộng dịch vụ cho thuê những trang phục đẹp, bắt mắt, độc lạ, tiết kiệm chi phí cho du khách. Giá thuê trang phục dân tộc ở Cao Bằng vào khoảng 30.000 – 100.000 đ/ bộ. Trước khi thuê, du khách nên kiểm tra chất lượng trang phục, hỏi kỹ về thời gian, giá cả thuê và đưa ra thỏa thuận trước với chủ cửa hàng.

1. Mé Vintage

Nếu bạn là tín đồ của các mẫu đầm thiết kế vintage thì chắc hẳn không thể bỏ qua Mé Vintage khi lựa chọn thuê trang phục đi du lịch Cao Bằng. Mé Vintage còn cung cấp phụ kiện đi kèm từ đầu đến chân cho khách với mức giá hợp lý. Tại đây, các loại trang phục mới luôn được nhập mới liên tục nên rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Đến với Mé Vintage, bạn sẽ được hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp, hay cô gái nông thôn giản dị mộc mạc...

Giá thuê trang phục dân tộc tại Mé Vintage vào khoảng 50.000  - 70.000đ/ bộ.

Địa chỉ: 136 Vườn Cam, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng

Điện thoại: 0336.023.782; Facebook: Bùi Hoài.

2. Cửa hàng áo dài H2

Nắm bắt được xu hướng thích chụp hình check-in của giới trẻ, cửa hàng áo dài H2 không những cho thuê trang phục và phụ kiện vintage, áo dài, bohomian, cổ trang, maxi du lịch,... trang phục cho bé mà còn có thêm dịch vụ tư vấn địa điểm chụp, hỗ trợ khách make up, chụp ảnh. Đặc biệt trang phục cho thuê tại đây rất đa dạng, mẫu mã mới và có hơi hướng hiện đại sẽ không làm các tín đồ du lịch phải thất vọng.

Giá thuê trang phục dân tộc tại H2 vào khoảng 50.000  - 70.000đ/ bộ cho người lớn và 30.000đ/bộ với trẻ em.

Địa chỉ: Tổ 7, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng

Điện thoại: 0913.373.007; Facebook: Áo dài Hạnh Phan.

3. Thiên Sơn Thịnh An Gia

Được ví như Đà Lạt ở Cao Bằng, đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia đã thu hút không ít du khách đến tham quan, khám phá. Đây còn là địa điểm lý tưởng để các đoàn khách tổ chức tiệc ngoài trời. Thiên Sơn Thịnh An Gia cũng là một trong những điểm du lịch có dịch vụ cho thuê trang phục chụp ảnh đầu tiên tại Cao Bằng với lợi thế về trang phục dân tộc và áo dài cách tân.

Giá thuê trang phục dân tộc tại Thiên Sơn Thịnh An Gia là 30.000đ/ bộ.

Địa chỉ: Tổ 6, phường Ngọc Xuân, TP Cao Bằng

Điện thoại: 0855.135.888; Facebook: Thiên Sơn Thịnh An Gia - Cao Bằng.

4. Khu du lịch sinh thái Kolia

Đây là khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp với thời tiết mát mẻ quanh năm cùng cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn. Ngoài các địa điểm checkin, trải nghiệm, dịch vụ ăn uống, lưu trú, tại Kolia còn có dịch vụ cho thuê trang phục vintage, cổ trang hay những bộ quần áo dân tộc truyền thống của các dân tộc: Tày, Nùng, Mông, Dao, Sán Chỉ... với mẫu mã đa dạng, phong phú. Ngoài quần áo, nơi đây còn có thêm những phụ kiện đi kèm như: khăn, ô, nón...

Giá thuê trang phục dân tộc tại đây vào khoảng 50.000 - 100.000đ/ bộ.

Địa chỉ: xóm Phia Đén, xã Thành Công, huyện Nguyên Bình

Điện thoại: 098.282.5668; Facebook: Kolia Organic Farm - Du lịch sinh thái Cao Bằng.

5. Mế Farmstay

Khu nghỉ dưỡng Mế farmstay là mô hình phức hợp các dịch vụ: farmstay, ăn uống, lưu trú, lửa trại,... Với nhiều góc chụp ảnh, đồ sưu tầm bản sắc dân tộc miền Đông Bắc, Mế farmstay còn có thêm dịch vụ thuê trang phục chụp ảnh cho du khách. Trang phục tại đây được lấy cảm hứng từ những hoạ tiết dân tộc Tày, Nùng, Mông, Dao... đặc trưng ở Cao Bằng, từ đó làm điểm nhấn lên những thiết kế thời trang hiện đại. Mế còn có váy boho, maxi, quần áo cổ trang, phụ kiện đi kèm đa dạng, phong phú.

Giá thuê trang phục dân tộc tại Mế farmstay là 50.000đ/ bộ.

Địa chỉ: đường tỉnh 203, xóm Nà Mạ, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng

Điện thoại: 035.398.6986; Facebook: Mế Farmstay.

Thị trường cho thuê trang phục chụp ảnh tại Cao Bằng khá phát triển từ thành phố đến các huyện. Ngoài những cửa hàng bán quần áo, các khu, điểm du lịch - dịch vụ trong tỉnh khác như: Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó (Hà Quảng), Khu du lịch thác Bản Giốc (Trùng Khánh), nhà hàng Lương Sơn Quán, vườn hướng dương Đoàn Thu Trà (thành phố Cao Bằng)... đều có dịch vụ cho thuê trang phục chụp ảnh với giá từ 50.000 - 100.000đ/bộ.

Trên đây là những địa chỉ cho thuê trang phục uy tín, chất lượng ở Cao Bằng. Hy vọng với những gợi ý trên, du khách sẽ tìm được một địa chỉ thuê trang phục ưng ý cho chuyến du lịch đến với miền Non nước Cao Bằng.

Hồng Son

Nguồn: dulichcaobang.vn

Cùng chuyên mục