Hoạt động của ngành

Ninh Thuận: Lướt ván diều Ninh Chữ 2019

Cập nhật: 05/12/2019 13:52:36
Số lần đọc: 971
Ninh Thuận với tiềm năng về gió đã và đang thu hút sự quan tâm của du khách trong nước và quốc tế, theo kết quả khảo sát của Ngân hàng Thế giới, Ninh Thuận có lượng gió lớn nhất nước, toàn tỉnh có 14 vùng gió tiềm năng, tập trung ở các huyện Thuận Bắc, Thuận Nam, Ninh Phước, với tốc độ gió trung bình ở độ cao 65 m đạt 7,25 m/giây.

Đặc biệt bãi biển Mỹ Hòa là điểm lý tưởng được chọn làm địa điểm tổ chức Lướt ván diều Ninh Chữ 2019, thời gian diễn ra sự kiện vào lúc 14h chiều ngày 07/12/2019. Trong những năm gần đây các sự kiện lướt ván diều đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du khách đến từ nhiều đất nước khác nhau trên thế giới tìm về với Ninh Thuận.

Mỹ Hòa là một bãi biển đẹp kết hợp với địa hình độc đáo, chiều dài bờ biển khoảng 5 km, thuộc thôn Mỹ Hòa, xã Ninh Hải. Đây là vùng biển xanh, có tốc độ gió cao, thời tiết ấm nóng quanh năm nên rất thuận lợi và thu hút đông đảo du khách từ nhiều nước trên thế giới tìm về để trải nghiệm hoạt động lướt ván diều.

Nhằm góp phần xây dựng điểm đến, quảng bá du lịch Ninh Thuận đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, đưa Ninh Thuận trở thành điểm đến trải nghiệm của châu Á, UBND tỉnh đã đồng ý cho Công ty Cổ phần Ninh Chữ Bay đăng cai tổ chức Sự kiện lướt ván diều Ninh Chữ 2019, sự kiện thể thao biển quy mô với khoảng trăm vận động viên quốc tế đến từ Nga, Hàn Quốc, Australia, Anh, Thụy Sỹ, Hà Lan…., tham gia với hình thức Cá nhân trình diễn lướt ván diều tại biển Mỹ Hòa.

Hãy đến với Ninh Thuận để cùng nhiều trải nghiệm thú vị, ngay cả Gió cũng làm nên nét riêng của Ninh Thuận và làm say mê, níu giữ bao bước chân du khách trong và ngoài nước.

 

Hương Lan

Nguồn: Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Cùng chuyên mục