Hành trang lữ khách

Phố cổ Hội An chào hè với rực sắc hoa

Cập nhật: 03/05/2019 13:43:22
Số lần đọc: 896
(TITC) - Hội An – nơi vẻ đẹp thời gian ngưng đọng. Hội An – nơi không chỉ là địa danh du lịch nổi tiếng mà còn là nơi mang nhiều nét truyền thống, lịch sử văn hóa dân tộc. Hội An – nơi mà có thể rời xa mọi cám dỗ của đời thường để sống trọn vẹn trong từng giây phút.

Đến với phố cổ Hội An những ngày hè rực rỡ, dưới ánh nắng vàng đượm, bên cạnh vẻ đẹp trầm lắng, hoài cổ của mái ngói rêu phong, của những kiến trúc mang đậm phong cách cổ xưa, của những bức tường in hằn dấu ấn thời gian…, điều khiến du khách thích thú, say mê thêm tí nữa đó chính là những màu hoa rực rỡ đua nhau khoe sắc  khắp ngõ ngách phố cổ, phủ kín tạo nên khung cảnh nên thơ, dịu dàng.

Hoa sử quân tử, hoa giấy, bằng lăng tím…gây ấn tượng với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó đã khiến những người yêu hoa phải say đắm, mắt luôn dõi theo nhìn ngắm còn tay thì “chớp” ảnh liên tục.

Phố cổ Hội An là vậy đấy, luôn níu chân du khách bởi vẻ đẹp dung dị và đầy lòng hiếu khách, để lại dấu ấn đậm chất trong lòng du khách và hẹn ngày gặp lại./.

Lê Hoa

 

Nguồn: TITC
Từ khóa: Hội An

Cùng chuyên mục