Hoạt động của ngành

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu trao tặng huy hiệu “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” cho đoàn làm phim BBC

Cập nhật: 22/02/2022 07:30:37
Số lần đọc: 899
(TITC) - Tối ngày 19/2, tại Quảng Bình, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis Adventure) tổ chức buổi gặp mặt đoàn làm phim về cảnh đẹp thiên nhiên thuộc BBC Landmark Natural History Series sau khi đoàn kết thúc chương trình ghi hình tại Phong Nha-Kẻ Bàng.   

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu tại buổi gặp mặt 

Tham dự chương trình có ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; ông Hồ An Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình; đại diện lãnh đạo Sở Du lịch và các sở, ban, ngành liên quan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong phát biểu tại buổi gặp mặt 

Cảm ơn đoàn làm phim đã lựa chọn Quảng Bình là điểm đến để thực hiện bộ phim về thiên nhiên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong cho biết, sau gần 2 năm hoạt động du lịch quốc tế bị đình trệ do dịch bệnh Covid-19, sự kiện này được kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá du lịch Quảng Bình và Việt Nam ra thế giới.

Phó Chủ tịch tỉnh khẳng định, Quảng Bình đã và sẽ luôn chào đón, tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn làm phim, các hãng truyền thông trong nước, quốc tế đến thực hiện các chương trình quảng bá về du lịch, con người Quảng Bình trong thời gian tới.

Nhà sản xuất Theo Thomas Webb phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các cơ quan, ban, ngành tỉnh Quảng Bình 

Thay mặt đoàn làm phim, nhà sản xuất Theo Thomas Webb đã cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, ban, ngành tỉnh Quảng Bình cũng như đơn vị Oxalis Adventure đã hợp tác, hỗ trợ đoàn trong thời gian qua. Các thành viên của đoàn đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên diệu kỳ của các hang động, những cánh rừng nguyên sinh, hệ sinh thái đa dạng, độc đáo của Phong Nha-Kẻ Bàng. 

Đoàn làm phim khẳng định sẽ nỗ lực thực hiện tốt các khâu hậu kỳ để có những thước phim ấn tượng, góp phần quảng bá hình ảnh, du lịch Quảng Bình và Việt Nam đến đông đảo khán giả trên toàn thế giới.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn làm phim 

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Hồ An Phong đã trao huy hiệu “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” cho các thành viên trong đoàn.

Đoàn làm phim về cảnh đẹp thiên nhiên thuộc BBC Landmark Natural History Series gồm 6 thành viên đến từ Mỹ và Anh. Trong đó, có nhiếp ảnh gia Ryan Deboodt, người đã mang các hình ảnh của Sơn Đoòng và Quảng Bình ra thế giới trong những năm qua. Đoàn đã thực hiện các cảnh quay tại Phong Nha-Kẻ Bàng bắt đầu từ ngày 29/1.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục