Tin tức - Sự kiện

Quảng bá du lịch Việt trên ấn phẩm mới Heritage Guide

Cập nhật: 16/06/2023 14:51:45
Số lần đọc: 314
Từ 15/6, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức ra mắt ấn phẩm hướng dẫn du lịch mới mang tên Heritage Guide trên tất cả chuyến bay nội địa và quốc tế do hãng khai thác, giúp hành khách có thể “bỏ túi” những thông tin du lịch hữu ích khi đến Việt Nam.


Đây là nỗ lực mới nhất của Vietnam Airlines để không ngừng nâng cao trải nghiệm bay cho hành khách.

Ấn phẩm mới của Vietnam Airlines giúp hành khách "bỏ túi" những thông tin hữu ích về du lịch Việt Nam.

Ấn phẩm Heritage Guide không chỉ đơn thuần cung cấp thông tin gợi ý các hoạt động trải nghiệm đặc sắc, mà còn gợi mở để du khách cảm nhận được vẻ đẹp của con người và văn hóa tại điểm đến; để trong một chuyến đi, du khách sẽ thực sự tìm được niềm vui và cảm hứng từ những khám phá mới mẻ.

Ông Đặng Anh Tuấn, Trưởng ban Truyền thông Vietnam Airlines cho biết: “Với mong muốn tạo ra một cuốn cẩm nang hữu ích, thân thiện và hiện đại, Heritage Guide được xây dựng như một người bạn đồng hành cùng du khách trên những chuyến bay của Vietnam Airlines. Chúng tôi hy vọng ấn phẩm mới này sẽ giúp hành trình du lịch trên khắp dải đất chữ S của hành khách trở nên dễ dàng và thoải mái hơn".

Cuốn Heritage Guide số đầu tiên giới thiệu đến du khách những thông tin thú vị cho hành trình khám phá Thủ đô Hà Nội. Ấn phẩm sẽ được phát hành định kỳ 2 tháng/số trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và phát hành miễn phí trên website của Tạp chí Heritage thông qua hình thức đọc online và e-book.

Với vai trò Hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines luôn chú trọng lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam ra thế giới thông qua những “điểm chạm” từ nhận diện thương hiệu như logo bông sen vàng, đồng phục áo dài tiếp viên cho đến suất ăn mang đậm phong cách ẩm thực Việt, hay các ấn phẩm, video trình chiếu trên chuyến bay.

Lương Ninh Giang

Nguồn: Báo Hà Nội mới - hanoimoi.vn - Đăng ngày 15/06/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT