Hoạt động của ngành

Quảng Ninh nghiên cứu hợp tác với Discovery Networks quảng bá du lịch

Cập nhật: 12/05/2022 15:48:20
Số lần đọc: 816
Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh và kênh truyền hình Discovery Networks, Mỹ sẽ hợp tác truyền thông quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, du lịch Quảng Ninh.


Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh chụp ảnh với đại diện Hãng truyền thông Discovery Networks.

Ông Andrew White, Giám đốc cấp cao phụ trách Phát triển quốc tế, Hãng truyền thông Discovery Networks bày tỏ ấn tượng về sự phát triển kinh tế-xã hội của Quảng Ninh, nhất là về cơ sở hạ tầng, giao thông và sự phục hồi du lịch Quảng Ninh sau dịch bệnh; kênh truyền hình Discovery Networks mong muốn được hợp tác thực hiện các chương trình truyền hình chất lượng quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, điểm đến du lịch nổi tiếng của Quảng Ninh, về văn hóa, cuộc sống người dân trên các nền tảng truyền hình kỹ thuật số, truyền hình internet, mạng xã hội của hãng. Đây sẽ là một trong những nội dung hấp dẫn, thu hút người xem trên toàn thế giới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Thị Hạnh cho biết: Việc tuyên truyền quảng bá hình ảnh du lịch qua Discovery Networks sẽ góp phần chuyển tải rộng rãi hơn thông tin, hình ảnh vùng đất, con người Quảng Ninh ra khu vực và quốc tế, thúc đẩy phát triển du lịch, nhất là trong bối cảnh ngành công nghiệp không khói đang nỗ lực phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch. Tỉnh sẽ thống nhất các nội dung hợp tác truyền thông với Discovery Networks để đưa hình ảnh du lịch Hạ Long, Quảng Ninh tiếp cận đông đảo công chúng, bạn bè thế giới.

Tỉnh Quảng Ninh đang hướng đến trở thành trung tâm du lịch quốc tế, một trọng điểm du lịch hàng đầu quốc gia, có hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại; sản phẩm du lịch đa dạng, đặc sắc, có chất lượng cao, thương hiệu mạnh, mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc trong tỉnh, có năng lực cạnh tranh với các nước trong khu vực và quốc tế

Discovery Networks hiện là một trong những hãng truyền thông nổi tiếng hàng đầu của Mỹ hiện tiếp cận 2,2 tỷ người xem ở 230 quốc gia và 51 ngôn ngữ khác nhau, chuyên giới thiệu các phim tài liệu tập trung vào khoa học đời sống, công nghệ, lịch sử, chương trình truyền hình thực tế và khoa học giải trí.

Quang Thọ

 

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Ngày đăng 12/5/2022

Cùng chuyên mục