Tin tức - Sự kiện

Sheraton Hanoi được bình chọn tốt nhất cho khách du lịch năm 2020

Cập nhật: 18/09/2020 15:39:52
Số lần đọc: 1082
Khách sạn Sheraton Hanoi vừa nhận giải thưởng “Khách sạn là một trong những địa chỉ lựa chọn tốt nhất cho khách du lịch năm 2020” do Tripadvisor trao tặng, thông qua những đánh giá tích cực của khách hàng trên Tripadvisor về chất lượng và dịch vụ của khách sạn trong năm 2019.  


Khách sạn Sheraton Hanoi ôm trọn Hồ Tây. (Ảnh: CTV)

Năm 2019 là khoảng thời gian ngành du lịch khách sạn chưa bị đại dịch COVID-19 tác ảnh hưởng. Vì thế giải thưởng này đã đưa Sheraton Hanoi lọt vào danh sách top 10% doanh nghiệp ưu tú hoạt động trong lĩnh vực khách sạn trên toàn thế giới.

Cách khu trung tâm Thủ đô nhộn nhịp và náo nhiệt chỉ 10 phút đi xe, Sheraton Hanoi được các khu vườn yên tĩnh với những lùm cây xanh mát, những thảm cỏ đẹp như tranh vẽ bao quanh và hướng nhìn ra Hồ Tây thơ mộng. Cảnh quan hài hòa mang đến cảm giác yên bình và thuận tiện đối với du khách.

Tọa lạc bên cạnh hồ tự nhiên lớn nhất Hà Nội, Sheraton Hanoi có hướng nhìn bao quát Hồ Tây và sông Hồng tại tất cả các phòng nghỉ của khách sạn.

Trong những ngày nghỉ tại đây, khách có thể khám phá nét độc đáo của ẩm thực địa phương hay những nét mới lạ của ẩm thực đương đại tại một trong bốn nhà hàng của khách sạn…

Giám đốc thương mại của Tripadvisor, bà Kanika Soni cho rằng: “Những đơn vị dành được giải thưởng Khách sạn là một trong những địa chỉ lựa chọn tốt nhất cho khách du lịch năm 2020 nên tự hào vì điều này. Mặc dù 2020 là một năm đầy thử thách cho ngành du lịch và khách sạn, chúng tôi vẫn muốn chúc mừng những thành tựu mà các đối tác đã đạt được. Những người chiến thắng giải thưởng này là những đơn vị được yêu mến bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Họ không chỉ xứng đáng, mà còn là nguồn cảm hứng cho du khách khi thế giới bắt đầu quay lại trạng trái bình thường."

Tripadvisor là nền tảng du lịch lớn nhất thế giới, với 463 triệu lượt người dùng mỗi tháng, giúp họ biến mỗi chuyến đi thành trải nghiệm thú vị. Du khách trên toàn thế giới sử dụng trang web và ứng dụng của Tripadvisor để duyệt hơn 859 triệu đánh giá và ý kiến về 8,6 triệu chỗ nghỉ, nhà hàng, trải nghiệm, hãng hàng không và du thuyền.

Tripadvisor hiện đã có mặt tại 49 thị trường với 28 ngôn ngữ./.

 

Nguồn: TTXVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT