Tin tức - Sự kiện

Thi ảnh “Vẻ đẹp mảnh đất con người huyện Ba Chẽ”

Cập nhật: 15/10/2021 09:40:33
Số lần đọc: 687
Thực hiện kế hoạch kích cầu, thu hút khách du lịch của UBND tỉnh Quảng Ninh, Ủy ban nhân dân huyện Ba Chẽ xây dựng kế hoạch tổ chức Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Vẻ đẹp mảnh đất con người huyện Ba Chẽ”.  

Ảnh minh họa (Ảnh: Minh Mẫn)

Cuộc thi nhằm quảng bá hình ảnh, những nét đẹp đặc trưng của cảnh quan thiên nhiên, bản sắc văn hóa con người các dân tộc trên địa bàn huyện Ba Chẽ với bạn bè trong nước và quốc tế; ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong đời sống sinh hoạt, lao động, sản xuất, những hình ảnh đẹp của khách du lịch trải nghiệm, khám phá, hòa mình vào cuộc sống của nhân dân.

Thông qua Cuộc thi, Ban Tổ chức muốn lựa chọn những bức ảnh đẹp để tuyên truyền, xúc tiến quảng bá và dùng vào các hoạt động chính trị, xã hội…

Đối tượng dự thi là các tác giả, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh, những nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong cả nước. Ban Giám khảo không được phép tham gia Cuộc thi.

Các tác phẩm dự thi phải được chụp tại các địa điểm trên địa bàn huyện Ba Chẽ, phản ánh trung thực và đúng với những nét đẹp vốn có trên địa bàn huyện Ba Chẽ. Các tác phẩm dự thi phải được chụp từ năm 2019 đến nay. Mỗi tác giả có thể gửi một hoặc nhiều ảnh màu hay ảnh đen trắng về dự thi. Các ảnh dự thi phải chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào. Thời gian nhận ảnh bắt đầu từ ngày 15/10/2021.

Ban giám khảo dự kiến sẽ tổng kết và trao giải vào đầu năm 2022.

TT

 

 

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT