Hành trang lữ khách

Thời điểm lý tưởng nhất cho bạn khi du lịch Đà Lạt

Cập nhật: 22/05/2019 14:21:14
Số lần đọc: 1027
Không giống như các địa điểm đến khác du lịch chỉ mang tính thời vụ, riêng Đà Lạt bạn có thể đến quanh năm bởi mỗi mùa lại có nét đẹp riêng của nó. Bạn có thể thoải mái lựa chọn thời điểm phù hợp nhất cho chuyến đi Đà Lạt của mình.

Nếu bạn muốn ngắm những đóa mai anh đào nở rộ quanh Hồ Xuân Hương thì từ tháng 2 đến tháng 4 khi mùa xuân đến chính là thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa. Các nhành hoa phượng tím trên các tuyến phố thời điểm này cũng bắt đầu khoe sắc trổ bông lung linh đón nắng gió trong hương xuân nhẹ nhàng.

Trong cơn mưa ngày nắng hạ bất chợt đến rồi đi rất nhanh chóng, cảnh đẹp Đà Lạt khiến du khách phải thốt lên ngỡ ngàng. Dư vị về một chuyến đi du lịch Đà Lạt yên bình với thời tiết “lạ lùng” ngày hè sẽ càng tăng thêm nỗi nhớ khôn nguôi. Những cơn mưa rả rích vào tháng 8 sẽ làm tăng thêm tính hấp dẫn những dòng thác nước như được tiếp thêm sức mạnh để ào ào tuôn chảy, bọt tung trắng xóa. Thác Pren, thác Pongour, thác Dambri… mạnh mẽ nghe như tiếng tự tình suốt đêm ngày.

Cuối năm, nếu bạn đi du lịch Đà Lạt tháng 10, 11, 12 phảng phất những áng sương mây lơ lửng trên bầu trời mang màu xanh ngắt. Tháng 10 đến tháng 12 hoa dã quỳ vươn mình đón nắng đẹp kiêu sa lung linh theo gió mới. Còn những bông mimosa mỏng manh e ấp trải dọc theo các triển đồi giống như bức tranh vẽ. Và còn rất nhiều các loài hoa rực rỡ khác như cánh đồng cải trắng, vườn hoa hướng dương, vườn hồng nhung, cánh đồng cỏ lau… Mỗi một mùa là Đà Lạt hiện lên với hương sắc riêng luôn cuốn hút du khách./.

 

Nguồn: vntrip.vn

Cùng chuyên mục