Hoạt động của ngành

Thừa Thiên Huế là điểm đến an toàn, thân thiện và thu hút khách

Cập nhật: 24/02/2020 09:09:37
Số lần đọc: 765
Ngày 20/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Ngọc Thọ có thư gửi các đối tác và khách du lịch để khẳng định Huế là điểm đến an toàn, thân thiện và thu hút du khách.

Trong thư, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cho biết, thời gian qua, dịch bệnh viêm đường hô hâp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) gây ra đã ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người, tác động đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ Việt Nam, sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo UBND tỉnh, sự vào cuộc đồng bộ, hiệu quả của nhiều cơ quan, ban, ngành và sự hưởng ứng tích cực của Nhân dân… Đến nay, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế chưa có trường hợp nào (cả người dân và du khách) bị nhiễm COVID-19. Thừa Thiên Huế vẫn là điểm đến du lịch an toàn, thân thiện và thu hút du khách.

Hiện tại, các hoạt động du lịch trên đia bàn tỉnh vẫn diễn ra bình thường. Các điểm tham quan và trải nghiệm di sản Cố đô Huế, làng cổ, các không gian văn hóa, các điểm du lich cộng đồng, thắng cảnh… tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng các chương trình ưu đãi.

“Với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách du lịch và Nhân dân, chính quyền địa phương, các doanh nghiêp du lịch, cộng đồng dân cư đã và đang chung tay, phối hợp chặt chẽ để kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh. Ngành du lich, ngành y tế, các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và đơn vị quản lý các điểm di tích đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như phát khẩu trang, dung dịch nước rửa tay cho du khách, phun khử trùng, cung cấp số điện thoại đường dây nóng và hướng dẫn cách thức phòng, chống dich…”, Chủ tịch Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh.

Đề cập nhật thông tin kịp thời về tình hình phòng chống COVID-19, các hoạt động du lịch và chương trình ưu đãi du khách trên địa bàn tỉnh, Quý đơn vị và khách du lịch có thể truy cập Cổng thông tin điện tử tỉnh Thừa Thiên Huế (http://thuathienhue.gov.vn), Cổng thông tin du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế (http://huetoursm.gov.vn hoặc visithue.vn), hoặc vào các trang fanpage của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (https://www.facebook.com/ubndtinhtth) và của Sở Du lịch Thừa Thiên Huế (https://www.facebook.com/sdltth).

Tỉnh Thừa Thiên Huế thông báo để các Quý đối tác và khách du lịch biết, an tâm và tiếp tục chọn đất nước Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn trong các hành trình tour của du khách sắp đến./.

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục