Hoạt động của ngành

Thừa Thiên Huế: Tổ chức cuộc thi ảnh “HUEFOTOur 2021”

Cập nhật: 01/10/2021 15:41:12
Số lần đọc: 904
(TITC) - HUEFOTOur 2021 - Bay cao cùng Huế là chủ đề Cuộc thi Ảnh - Sáng tác ảnh nhanh nhằm quảng bá du lich Huế, qua đó góp phần kích cầu du lịch Huế sau thời gian dài ảnh hưởng của COVID-19.  

Cuộc thi sẽ diễn ra tại tỉnh Thừa Thiên Huế vào ngày 10/10/2021 dành cho tất cả cộng đồng yêu thích, đam mê nhiếp ảnh không phân biệt giới tính, độ tuổi, vùng miền. Ban Tổ chức sẽ đưa ra 2 chủ đề, mỗi chủ đề có 3 giờ để các thí sinh săn tìm, ghi lại những bức ảnh đẹp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cuộc thi đánh giá ưu tiên các bức hình lưu lại các khoảnh khắc đời sống bình dân, giản dị cùng bố cục ảnh, màu sắc tốt, đây sẽ là cuộc đua cực kỳ hấp dẫn của những người đam mê ảnh. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội cho nhiều bạn trẻ mới tham gia chụp ảnh cũng có thể giành được những giải cao về cho mình.

Ban giám khảo cuộc thi là những nhiếp ảnh gia, nhà báo, phóng viên ảnh, bloger travel nổi tiếng của Việt Nam hiện nay như: Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam Ngô Quang Phúc, Nhà báo - Biên tập biên ảnh Thuận Thắng (Zing News) và Bloger Travel Ngô Trần Hải An.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi:  

- Một giải đặc biệt: 5 triệu đồng và Quà nhà tài trợ

- Một giải nhất: 3 triệu đồng và Quà nhà tài trợ

- Một giải nhì: 2 triệu đồng và Quà nhà tài trợ

- Một giải ba: 1 triệu đồng và Quà nhà tài trợ

- Một giải Drone: 1 triệu đồng và Quà nhà tài trợ

- Một giải Khán giả yêu thích nhất: 1 triệu đồng và Quà nhà tài trợ

- Sáu giải ấn tượng: Quà nhà tài trợ

Thời gian đăng ký: Từ ngày 27/9/2021 đến ngày 05/10/2021 đăng ký qua email: huefotour@gmail.com (Họ và tên, Năm sinh, Số điện thoại và 01 ảnh chân dung).

TTTTDL

 

Cùng chuyên mục