Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch tri ân thân nhân gia đình có công nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Cập nhật: 28/07/2022 10:05:49
Số lần đọc: 732
(TITC) - Sáng ngày 27/7, nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đã chủ trì buổi gặp mặt và tri ân thân nhân gia đình có thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với Cách mạng hiện đang công tác tại Tổng cục Du lịch.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: TITC)

Tại buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh thay mặt lãnh đạo Tổng cục Du lịch gửi lời tri ân sâu sắc tới các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại cơ quan Tổng cục Du lịch và các đơn vị sự nghiệp là thân nhân của các thương binh, bệnh binh, liệt sĩ, gia đình có công với Cách mạng và Tổ quốc. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn về những công lao, sự hy sinh xương máu của các thế hệ liệt sĩ, thương binh để giành độc lập cho đất nước.

Tổng cục trưởng bày tỏ mong muốn được lắng nghe những chia sẻ, tâm tư, nguyện vọng của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là thân nhân của liệt sĩ, bệnh binh, thương binh để có thể đưa ra những kế hoạch, giải pháp tốt nhất phù hợp với điều kiện hiện tại. Đồng thời đề nghị lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc có sự quan tâm, động viên kịp thời, đầy đủ đối với những đề đạt, mong muốn của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Tổng cục trưởng cũng đề nghị thân nhân của các thương binh, liệt sĩ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, truyền thống của gia đình, nỗ lực đóng góp vào sự phục hồi và phát triển của ngành du lịch trong thời gian tới.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu phát biểu tại buổi tri ân (Ảnh: TITC)

Thay mặt các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là thân nhân của các thương binh, bệnh binh, liệt sĩ, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Công đoàn, lãnh đạo các đơn vị đã dành thời gian, tình cảm tổ chức buổi gặp mặt, tri ân hết sức ý nghĩa. Đồng chí khẳng định, việc tổ chức những buổi tri ân thường niên là dịp rất ý nghĩa để mọi người có thể gặp mặt, trò chuyện, cùng ôn lại lịch sử, cùng động viên nhau không ngừng tiến bộ, tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành quả chung của Tổng cục Du lịch.

Toàn cảnh buổi tri ân (Ảnh: TITC)

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục