Non nước Việt Nam

Trà Vinh: Khai mạc Liên hoan Ẩm thực Nam bộ tỉnh Trà Vinh lần II năm 2019

Cập nhật: 08/11/2019 10:22:10
Số lần đọc: 1037
Ngày 5/11/2019, Liên hoan ẩm thực Nam bộ tỉnh Trà Vinh lần II năm 2019 đã khai mạc tại Trung tâm huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Trà Vinh (gần Khu văn hóa Du lịch Ao Bà Om).

Diễn ra từ ngày 05 đến 11/11/2019, Liên hoan ẩm thực Nam bộ tỉnh Trà Vinh lần II có hơn 20 đơn vị tham gia bao gồm trong và ngoài tỉnh với 22 gian hàng. Tại liên hoan năm nay, du khách sẽ có dịp thưởng thức hơn 100 món ăn, đặc trưng của vùng đất phương Nam. Nhiều món ngon đặc trưng như: ốc nướng tiêu, cơm dừa tép rang, các món ăn làm  từ trái Thốt Nốt, bún suông Trà Vinh, bánh xèo, các loại bánh ngọt làm từ khoai lang cùng nhiều loại bánh dân gian khác.

Ngay trong ngày khai mạc, liên hoan Ẩm thực Nam bộ tỉnh Trà Vinh lần II năm 2019 đã thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan và thưởng thức các món ăn truyền thống tại đây.

Liên hoan ẩm thực Nam bộ tỉnh Trà Vinh lần II năm 2019 nhằm phát triển các sản phẩm du lịch mới hấp dẫn phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh khi đến Trà Vinh. Đồng thời tạo không gian văn hóa, lễ hội cho nhân dân vui chơi, giải trí nhân dịp lễ hội Ok Om Bok. Bên cạnh tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh ẩm thực, … gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu hình ảnh du lịch, các sản phẩm, món ăn đặc sắc và quảng bá thương hiệu của mình đến du khách trong và ngoài tỉnh./.

 

Nguồn: dulichtravinh.com.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT