Tin tức - Sự kiện

Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Cập nhật: 09/10/2022 19:46:47
Số lần đọc: 541
(TITC) - Sáng ngày 7/10, tại TP. Nha Trang, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang tổ chức khai giảng năm học mới và lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì. Buổi lễ có sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang

Trong không khí long trọng của buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông đã trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang. Đây là phần thưởng cao quý mà Nhà nước trao tặng cho tập thể sư phạm nhà trường nhằm ghi nhận những thành tích mà tập thể lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu trong suốt 16 năm hình thành và phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang Nguyễn Doãn Thành cho biết, Trường được Bộ VHTTDL xác định là trường trọng điểm đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao cho khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Đó là vinh dự to lớn và cũng là nhiệm vụ đối với Nhà trường.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang Nguyễn Doãn Thành phát biểu tại buổi lễ 

Năm học 2021-2022 vừa qua toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức và sinh Nhà trường đã đồng tâm, hợp lực, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và kế hoạch năm học trên tất cả các lĩnh vực. Nhà trường liên tục nhiều năm liền là đơn vị xuất sắc toàn diện Khối thi đua các trường đại học, cao đẳng tỉnh khánh Hoà, Khối Thi đua các trường Cao đẳng, Trung cấp trực thuộc Bộ VHTTDL, năm 2021 được UBND tỉnh Khánh Hòa tặng Cờ thi đua xuất sắc. Đặc biệt, tháng 3/2022 Nhà trường đã được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì.

Trong năm học mới, Nhà trường quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt"; xây dựng chủ đề năm học mới là: "Năng động - Sáng tạo - Đổi mới - Chất lượng - Hiệu quả để hội nhập"; giữ vững đoàn kết thống nhất trong trường, tạo khí thế mới, tạo động lực trong lao động và học tập, nhằm đưa Nhà trường phát triển toàn diện, vững chắc; giữ gìn và phát huy thương hiệu của Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang.

Tổ chức hiệu quả quá trình đào tạo nhằm đạt chuẩn đầu ra. Tập trung đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên về trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Để hoàn thành các nhiệm vụ nói trên, theo thầy Nguyễn Doãn Thành, mỗi tập thể, cá nhân cán bộ, giảng viên và sinh viên trong trường cần chủ động, sáng tạo và tích cực hơn nữa trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch công tác được giao, đồng thời tranh thủ tối đa sự hỗ trợ, giúp đỡ của các tập thể và cá nhân trong nước và quốc tế, nhằm huy động sức mạnh tổng hợp từ các nguồn lực trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT