Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines đạt 3 giải thưởng World Travel Awards - khu vực châu Á năm 2020

Cập nhật: 04/11/2020 11:11:53
Số lần đọc: 799
(TITC) - Ngày 03/11/2020, tại London, Vương quốc Anh, Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) - Chương trình giải thưởng nổi bật toàn cầu trong lĩnh vực du lịch và khách sạn đã công bố giải thưởng dành cho khu vực châu Á năm 2020. Trong đó, Vietnam Airlines đã đạt được 03 giải thưởng của khu vực, gồm: “Hãng hàng thông hàng đầu châu Á - Hạng phổ thông”; “Hãng hàng không hàng đầu châu Á - Hạng phổ thông đặc biệt” và “Hãng hàng không văn hóa hàng đầu châu Á”.

Đây là kết quả đánh dấu sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) trong những năm vừa qua.

Trước đó, từ năm 2016-2019, Vietnam Airlines đã nhiều lần đạt được giải thưởng danh giá này. Riêng năm 2019, Vietnam Airlines đạt được 05 giải thưởng, gồm: Hãng hàng không hàng đầu thế giới - Hạng phổ thông đặc biệt 2019; Hãng hàng không văn hóa hàng đầu thế giới 2019; Hãng hàng không hàng đầu châu Á - Hạng phổ thông 2019; Hãng hàng không hàng đầu châu Á - Hạng phổ thông đặc biệt 2019; Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á 2019.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Graham Cooke, Nhà sáng lập Giải thưởng World Travel Awards gửi lời chúc mừng đến những đơn vị được vinh danh, đồng thời nhấn mạnh “Những người chiến thắng của chúng tôi là những đại diện ưu tú nhất trong lĩnh vực du lịch & lữ hành của khu vực châu Á. Họ đã chứng tỏ khả năng phục hồi mạnh mẽ trong một năm đầy thử thách chưa từng có”.

Ông cho biết thêm: “Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) năm 2020 đã nhận được số phiếu bầu kỷ lục của công chúng. Điều này chứng tỏ sự khao khát lớn lao muốn đi du lịch của du khách và đây cũng là tín hiệu tốt cho sự phục hồi trong tương lai của ngành du lịch toàn cầu khi dịch Covid-19 được kiểm soát”.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT