Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines triển khai nhiều chính sách mới cho đường bay Côn Đảo

Cập nhật: 25/02/2020 10:24:56
Số lần đọc: 711
Nhằm góp phần kích cầu du lịch và phát động các điểm đến an toàn, Vietnam Airlines triển khai hàng loạt chính sách mới cho đường bay Côn Đảo, giúp hành khách mua vé dễ dàng và đi lại thuận tiện hơn nữa.


Bờ biển tại Côn Đảo đẹp trong ánh nắng hoàng hôn. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Theo đó, hãng đã tăng tần suất khai thác các chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Côn Đảo lên tới tổng cộng 17 chuyến/ngày với giờ bay trải đều từ sáng đến chiều để đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách.

Hành khách từ các tỉnh thành khác như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng… cũng có thể dễ dàng tới Côn Đảo nhờ hàng chục chuyến bay nối chuyến qua Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ mỗi ngày của Vietnam Airlines.

Hành khách chỉ cần đặt vé một lần duy nhất với Vietnam Airlines để đi từ các tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng tới Côn Đảo (trung chuyển qua Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Cần Thơ).

Đặc biệt, với hành trình từ Hà Nội, Vân Đồn, Đà Nẵng đi Côn Đảo, hành lý của khách được chuyển thẳng, không cần phải làm thủ tục lấy và gửi lại hành lý tại điểm trung chuyển.

Với các hành trình còn lại trung chuyển qua Thành phố Hồ Chí Minh, hành khách được làm thủ tục check-in, hành lý ngay tại quầy nối chuyến (transfer) ở Tân Sơn Nhất, được giải quyết nhanh chóng hơn so với làm thủ tục tại quầy thông thường.

Vé máy bay đi Côn Đảo đang được mở bán rộng rãi trên các kênh website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines với mức giá hấp dẫn chỉ từ 2.499.000 đồng/chiều (chưa gồm thuế, phí. Giá đã gồm thuế, phí là 3.369.000 đồng/chiều).

Để tạo thuận lợi cho khách hàng mua vé, Vietnam Airlines đã tạo một nhánh riêng về đường bay Côn Đảo trên tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1100, đồng thời bố trí các quầy xuất vé riêng tại các phòng vé chính thức của Vietnam Airlines ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng.

Nằm ở ngoài khơi tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Côn Đảo nổi tiếng với những bãi biển đẹp hoang sơ đầy nắng cùng không khí trong lành, ấm áp, đặc biệt thích hợp cho du khách tham quan, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tìm về dòng chảy lịch sử hào hùng của dân tộc qua hệ thống di tích lịch sử cách mạng linh thiêng ở trên hòn đảo này./.

Nguồn: TTXVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT