Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines và tỉnh Quảng Ngãi ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2025

Cập nhật: 07/03/2022 07:23:14
Số lần đọc: 662
(TITC) - Ngày 01/03/2022, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và UBND tỉnh Quảng Ngãi đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2025 nhằm phát triển du lịch, đầu tư, thương mại, giáo dục và hàng không.   

Theo đó, Vietnam Airlines và UBND tỉnh Quãng Ngãi sẽ đẩy mạnh hợp tác quảng bá xúc tiến Du lịch - Thương mại - Đầu tư -  Hàng không; phối hợp nghiên cứu và hình thành các sản phẩm và tuyến điểm du lịch; phối hợp tổ chức các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực; hợp tác tổ chức, tham gia, hỗ trợ chương trình công tác các đoàn của tỉnh Quảng Ngãi trong hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch ở trong và ngoài nước.

Hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh Quảng Ngãi và Vietnam Airlines là chiến lược giúp xúc tiến quảng bá du lịch, đầu tư, thương mại, giáo dục, hàng không, quảng bá điểm đến và khôi phục ngành dịch vụ hàng không nói riêng, ngành du lịch nói chung. Ngoài ra,  hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh Quảng Ngãi và Vietnam Airlines giúp xây dựng chính sách hỗ trợ sản phẩm, dịch vụ và ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của hai bên một cách hiệu quả; tăng cường quảng bá hình ảnh, khẳng định vai trò giữa UBND tỉnh Quảng Ngãi và Vietnam Airlines hướng tới mục tiêu là đối tác toàn diện của hai bên trong quá trình hoạt động và phát triển.

Quảng Ngãi với vị trí địa lý nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan độc đáo và hấp dẫn. Tiềm năng phát triển du lịch của Quảng Ngãi khá phong phú trải khắp các vùng núi, vùng biển. Với ngư trường rộng lớn và đường bờ biển dài 130km, sự đan xen kỳ diệu của địa hình cùng với khí hậu nhiệt đới gió mùa đã tạo nên một hệ sinh thái thiên nhiên phong phú để phát triển đa dạng các loại hình du lịch như du lịch biển, du lịch văn hóa - sinh thái, bất động sản nghỉ dưỡng… đầy hấp dẫn.

Nổi bật nhất có thể nhắc đến đó là Đảo Lý Sơn - một thắng cảnh thiên nhiên độc đáo, một kiệt tác của tạo hóa với những nét hoang sơ kì vĩ vẫn còn lưu giữ, biển Bình Châu - nơi hội tụ nhiều giá trị đặc sắc về cảnh quang, lịch sử và di sản địa chất núi lửa độc đáo. Hay đó còn là những khu du lịch biển có tiếng như Sa Huỳnh, Mỹ Khê, Ba Làng An...; vùng núi Cà Đam nằm ở độ cao 1.400m so với mực nước biển, quanh năm khí hậu mát mẻ trong lành; suối khoáng nóng Thạch Bích với sinh cảnh tự nhiên... hay ruộng muối trắng Sa Huỳnh, thành cổ Châu Sa oai nghiêm, thác trắng Minh Long kì vĩ.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT