Hoạt động của ngành

Vĩnh Phúc mở lại hoạt động du lịch, sân golf dành cho khách nội tỉnh từ ngày 13/9

Cập nhật: 16/09/2021 09:00:18
Số lần đọc: 668
(TTITC) - Ngày 12/9/2021, UBND tỉnh Vĩnh Phúc ban hành Quyết định số 2520/QĐ-CT về việc áp dụng một số biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc kể từ 00 giờ 00 phút ngày 13/9/2021 cho đến khi có thông báo mới.  

Các sân golf tại Vĩnh Phúc sẽ được mở cửa trở lại đón khách nội tỉnh (Ảnh minh họa sân golf Đại Lải Star Golf & Course. Nguồn: Internet)

Theo đó, đối với hoạt động du lịch, tỉnh Vĩnh Phúc mở cửa trở lại một số hoạt động tại các khu, điểm du lịch, thắng cảnh; các sân golf, các cơ sở tập luyện thể dục thể thao dành cho khách nội tỉnh.

Cụ thể, các khu, điểm du lịch, danh thắng chỉ được phép hoạt động không quá 50% công suất, chỉ đón và phục vụ khách trong tỉnh. Các cơ sở lưu trú được phép mở cửa nhưng không được cung cấp dịch vụ karaoke, massage.

Các sân golf, sân tập golf… được hoạt động trở lại nhưng chỉ được phép hoạt động không quá 50% công suất và chỉ phục vụ khách nội tỉnh, không cung cấp dịch vụ ăn uống tập trung, xông hơi, massage, tắm công cộng. Khách đến chơi golf phải được lập danh sách, khai báo y tế.

Nhà hàng ăn uống được phép hoạt động trở lại nhưng không phục vụ đồ uống có cồn, không quá 50% công suất chỗ ngồi và không quá 20 người/phòng, đóng cửa trước 22h hàng ngày.

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ luyện tập thể dục, thể thao trong nhà, hoạt động không quá 50% công suất và không quá 20 người/ca, đóng cửa trước 22h hằng ngày.

Dịch vụ spa - chăm sóc sắc đẹp, gội đầu, chăm sóc sức khỏe được phép mở cửa trở lại nhưng không được phép hoạt động quá 50% công suất.

Đối với tất cả các dịch vụ nói trên phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định, đồng thời thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp PCR định kỳ 14 ngày/lần cho những người trực tiếp hướng dẫn khách đến tham quan, những người chăm sóc, phục vụ khách hàng.

Trung tâm Thông tin du lịch

 

Cùng chuyên mục