Hoạt động của ngành

Đoàn Famtrip khảo sát du lịch tại Đà Lạt

Cập nhật: 10/06/2014 14:32:35
Số lần đọc: 2082
Theo thông tin từ Phòng Nghiệp vụ du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, chiều 9/6, chương trình Famtrip “Hành trình đến thành phố hoa” đã bắt đầu diễn ra tại thành phố Đà Lạt với sự tham gia của 45 doanh nghiệp lữ hành và 14 đơn vị truyền thông lớn trong cả nước.  

Theo đó, hai địa điểm đoàn tiến hành khảo sát đầu tiên gồm: Biệt điện Trần Lệ Xuân (Trung tâm Lưu trữ quốc gia IV), số 2 đường Yết Kiêu và khu du lịch thuộc Công ty cổ phần Sao Đà Lạt tại khu vực hồ Tuyền Lâm. Tiếp đó, sáng ngày 10/6, đoàn sẽ khảo sát tại Công ty TNHH Sinh học sạch, Làng hoa Thái Phiên và showroom hoa thuộc Công ty Rừng hoa Đà Lạt. Đây là những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt được nhiều du khách trong nước và quốc tế biết đến.

Ông Hoàng Ngọc Huy - Trưởng phòng Nghiệp vụ Du lịch cho biết: Đây là chương trình Famtrip quy mô lớn. Thông qua đợt khảo sát, các địa điểm du lịch của Đà Lạt có cơ hội giới thiệu, quảng bá những nét đẹp độc đáo của mình để kết nối, xây dựng tour, tuyến du lịch với các công ty lữ hành trên khắp cả nước. Đồng thời hoạt động này cũng nhằm chuẩn bị cho hội nghị Xúc tiến hợp tác phát triển du lịch Lâm Đồng vào chiều ngày 10/6 tại Tp Đà Lạt./.

Nguồn: baolamdong.vn

Cùng chuyên mục