Nhìn ra thế giới

Khám phá cánh đồng oải hương tím Furano – Nhật Bản

Cập nhật: 10/05/2016 08:06:10
Số lần đọc: 4848
Nói đến Nhật Bản, du khách không những say mê bởi lối sống, không gian vừa cổ kính của những ngôi đền cổ, nhưng cũng vừa sôi động, nhộn nhịp như Tokyo, Kyoto, Osaka…

Nhật Bản còn mang nét duyên quyến rũ du khách bởi những mùa hoa nối tiếp nhau, từ mùa hoa Anh đào đến Tử đằng, Chi Anh, và dành cho những ai yêu sắc tím đã có vùng đất Furano, nơi cứ mỗi dịp tháng 7 lại bừng lên sắc tím của những cánh đồng hoa Oải hương thơm nồng, tuyệt đẹp.

Tham gia hành trình này, bạn còn khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn như khám phá khu rừng Tokachi Millennium, đền Jingu Hokkaido, đền Oarai Isosaki - ngôi đền thờ vị thần Onamu Chinomikoto, đại diện cho sự bình an của gia đình và kinh doanh thịnh vượng, hay khu vườn Nhật Howaen với hơn 60 loại hoa cẩm tú cầu khoe sắc rực rỡ từ tháng 6 đến giữa tháng 7 hàng năm. Kế đến là cơ hội khám phá những điểm đến hấp dẫn tại thủ đô Tokyo với cung điện Hoàng gia, nơi Nhật Hoàng cùng gia đình sinh sống và làm việc; viếng đền Asakusa Kannon, hay còn gọi là đền Senso, ngôi đền cổ xưa nhất của thủ đô Tokyo, được người Nhật xem là biểu tượng của sự phục sinh và hòa bình.

Bên cạnh đó bạn còn tham quan Tokyo Sky Tree – tháp truyền hình cao nhất thế giới, với độ cao 634m, chính thức khánh thành vào tháng 5/2012. Nếu bạn là tín đồ mua sắm, hãy dành thời gian cho con đường Sakaimachi và trung tâm mua sắm Ginza./.

Nguồn: langvietonline.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT