Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch chúc mừng các cán bộ nữ nhân Ngày quốc tế phụ nữ

Cập nhật: 08/03/2018 09:40:10
Số lần đọc: 825
(TITC) – Sáng ngày 7/3/2018, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã tổ chức buổi gặp mặt nữ công chức, viên chức nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo các Vụ, đơn vị cùng toàn thể các công chức, viên chức nữ của Tổng cục Du lịch.

Đây là hoạt động truyền thống của Tổng cục Du lịch nhằm tri ân, tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày cũng như những đóng góp của các cán bộ nữ trong sự nghiệp phát triển Ngành. Đồng thời cũng là dịp để các cán bộ nữ giao lưu, chia sẻ, thắt chặt thêm tình đoàn kết với nhau.

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn chúc mừng các cán bộ nữ nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn gửi lời chúc mừng đến các cán bộ nữ nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Tổng cục trưởng nhấn mạnh,  trong suốt sự nghiệp phát triển của ngành Du lịch, người phụ nữ luôn giữ một vai trò quan trọng. Vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống, các cán bộ nữ của Tổng cục Du lịch luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công việc được giao, đóng góp chung vào sự phát triển của Ngành.

Nhân dịp này, nhà thơ Trần Đăng Khoa đã đến gặp gỡ, giao lưu, nói chuyện với các cán bộ nữ Tổng cục Du lịch, tạo nên không khí rất vui vẻ, phấn khởi cho các cán bộ nữ.

Nhà thơ Trần Đăng Khoa nói chuyện với các cán bộ nữ Tổng cục Du lịch

 Nhà thơ Trần Đăng Khoa tặng hoa kỷ niệm Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương

Biểu diễn văn nghệ tại buổi gặp mặt

Tin, ảnh: Thu Thủy

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục