Tin tức - Sự kiện

Bộ VHTTDL gặp mặt báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn

Cập nhật: 30/01/2024 10:25:32
Số lần đọc: 765
(TITC) - Trong không khí hân hoan Tết đến, Xuân về, chào đón năm Giáp Thìn 2024, chiều ngày 29/1, tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt báo chí, tri ân những đóng góp của báo chí đối với ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong suốt một năm qua.

Dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, các cơ quan báo chí trực thuộc Bộ và các nhà báo, phóng viên, biên tập viên đại diện cơ quan báo chí, truyền thông trung ương và địa phương.

Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: TITC)

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nhà báo, phóng viên đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương, Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ cho biết, trong thời gian qua, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đã đồng hành, chia sẻ cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch với tinh thần xây dựng và làm việc trách nhiệm. Trong tất cả các lĩnh vực mà Bộ quản lý, các vụ việc cụ thể, các nhà báo, phóng viên đều phối hợp chặt chẽ với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; thể hiện những góc nhìn sắc sảo, sinh động, chân thực; sự chuyên nghiệp, bài bản trong tác nghiệp báo chí.

Các cơ quan thông tấn báo chí kịp thời đưa tin và tuyên truyền về các vấn đề của ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch; phát hiện những vấn đề còn bất cập; góp phần vào việc tuyên truyền trong các lĩnh vực Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đóng góp vào việc tạo nên những thành tựu của ngành.

Toàn cảnh buổi gặp mặt (Ảnh: TITC)

Năm 2023, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã đạt được những thành tựu nhất định, trong đó có việc tham mưu trình các cấp có thẩm quyền tổ chức nhiều sự kiện lớn của đất nước: Các sự kiện Kỷ niệm 80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam, tổ chức nhiều hội nghị, hội thảo trong các lĩnh vực của ngành; đề xuất các cơ chế chính sách, giải pháp của Ngành trong phát triển kinh tế - xã hội… Tất cả đều có dấu ấn của sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan thông tấn báo chí.

“Năm 2024, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch sẽ nỗ lực quyết tâm để tăng tốc phát triển, cụ thể hoá các cơ chế, chính sách. Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch mong rằng, các nhà báo, phóng viên tiếp tục đồng hành với Bộ trong việc hoàn thiện thể chế, pháp luật; tiếp tục các chương trình hành động tạo nên sự bứt phá của hoạt động du lịch, khắc phục những khó khăn, vướng mắc, tạo ra động lực phát triển mới cho nền kinh tế đất nước”, Thứ trưởng nhấn mạnh.

Tại cuộc gặp mặt, Phó Chánh Văn phòng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Hữu Ngọc đã thông tin với các nhà báo, phóng viên về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 30/01/2024

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT