Tin tức - Sự kiện

Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Hành trình về nguồn” tại Quảng Trị từ ngày 11-14/7/2024

Cập nhật: 10/07/2024 16:25:55
Số lần đọc: 653
(TITC) - Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên một số Bộ, Ban, Ngành và các đơn vị liên quan tổ chức chuỗi hoạt động “Hành trình về nguồn” tại Quảng Trị từ ngày 11-14/7/2024.

Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn của dân tộc, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành VHTTDL đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng và những người có công với cách mạng.

Theo kế hoạch, Công đoàn Bộ VHTTDL sẽ tổ chức một loạt các hoạt động như phát động, quyên góp, ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Khát vọng hòa bình”; chiếu phim “Đào, phở và piano” và các phim tài liệu cách mạng về Quảng Trị phục vụ nhân dân. Đồng thời Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức khám bệnh, phát thuốc, tặng quà, tặng sách, dụng cụ thể thao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Công đoàn Bộ VHTTDL còn tổ chức lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang quốc gia đường 9 và tham quan, học tập tại một số địa chỉ đỏ ở địa phương.

Nhân dịp này, Công đoàn Bộ VHTTDL sẽ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác công đoàn cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; thúc đẩy hợp tác, giao lưu, đoàn kết và phát triển trong hoạt động công đoàn giữa các đơn vị.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 10/7/2024

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT