Hoạt động của ngành

Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh tham gia Diễn đàn phát triển đường bay Châu Á 2023

Cập nhật: 16/02/2023 14:52:38
Số lần đọc: 379
Ngày 15-2, bà Lê Thị Hồng Minh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh cho biết, công ty đang tham gia Diễn đàn phát triển đường bay Châu Á (Routes Asia) 2023 tổ chức tại Chiang Mai - Thái Lan từ ngày 14 đến 16-2.

Bà Lê Thị Hồng Minh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh trò chuyện với đại diện các hãng hàng không bên lề hội nghị.

Routes Asia 2023 quy tụ hơn 800 đại biểu, lãnh đạo cấp cao của các hãng hàng không, sân bay, các tổ chức cung ứng dịch vụ hàng không… với mục tiêu duy trì kết nối, thảo luận các kế hoạch hợp tác lâu dài để tăng trưởng bền vững ngành hàng không nói riêng và ngành du lịch của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nói chung. Tham gia diễn đàn lần này, Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch gặp gỡ các hãng hàng không, sân bay của các thị trường tiềm năng cho du lịch của tỉnh Khánh Hòa trong năm 2023: Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia… Công ty đã thiết kế gian hàng được mô phỏng theo hình tổ chim yến (đặc trưng của Khánh Hòa) và được ban tổ chức bố trí ngay vị trí ra vào của trung tâm hội nghị. Ngoài thiết kế độc đáo, các hoạt động tại gian hàng cũng đã được công ty đầu tư kỹ lưỡng: trải nghiệm thực tế ảo 3D, các màn hình lớn để giới thiệu các hình ảnh đặc trưng của du lịch Khánh Hòa và quầy phục vụ sản phẩm cà phê rất đặc trưng của Việt Nam.

Theo bà Minh, hiện tại, có 12 hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay từ Hàn Quốc, Kazakhstan, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia đến sân bay quốc tế Cam Ranh. Trong khuôn khổ Routes Asia 2023, công ty đã thảo luận với  các hãng hàng không như Starlux (Đài Loan), Air Asia, Thai Lion Air (Thái Lan), Batik Air Malaysia (Malaysia)… về việc mở đường bay thẳng đến Cam Ranh.

Một góc gian hàng của Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh.

Xuân Thành

 

Nguồn: Báo Khánh Hòa - baokhanhhoa.vn - Ngày đăng 15/02/2023

Cùng chuyên mục