Hành trang lữ khách

Điểm danh những khách sạn Đà Lạt gần trung tâm và đáng nghỉ dưỡng nhất

Cập nhật: 19/04/2022 13:58:13
Số lần đọc: 894
Thành phố Đà Lạt lãng mạn luôn là điểm đến trong mơ của những người đam mê xê dịch. Đà Lạt không có mùa cao điểm du lịch bởi mùa nào Đà Lạt cũng đẹp, mùa nào cũng quyến rũ và lúc nào khách du lịch cũng muốn đến đây để hít hà cái không khí trong lành cùng phong cảnh núi rừng thơ mộng. Dưới đây là những gợi ý dành cho du khách về những khách sạn tại Đà Lạt phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng.  

Colline Đà Lạt

Hotel Colline Đà Lạt là khách sạn gần chợ Đà Lạt - một vị trí tuyệt vời cho những du khách muốn khám phá thành phố một cách thuận tiện nhất. 

Hotel Colline đạt chuẩn khách sạn 4 sao với hệ thống phòng nghỉ hiện đại, thiết kế tinh tế, sang trọng mang hơi hướng cổ điểnlà lựa chọn an toàn cho những du khách yêu thích sự yên bình, thư giãn. . 

Điện thoại: 0943.333.333

Duparc Hotel Dalat

Duparc Hotel Dalat là một khách sạn ở Đà Lạt nằm ở trung tâm thành phố, có vị trí gần chợ, gần hồ Xuân Hương và quảng trường Lâm Viên. Tòa khách sạn có thiết kế nhẹ nhàng tinh tế với gam màu trắng kem, tựa như một tòa lâu đài sang trọng của giới quý tộc.

Điện thoại: 025.7777.7777

Mường Thanh Đà Lạt

Mường Thanh là thương hiệu khách sạn nổi tiếng có mặt ở gần như tất cả những địa điểm du lịch hấp dẫn trên cả nước. Và Mường Thanh Đà Lạt đã góp phần làm nên thương hiệu khách sạn cao cấp, dịch vụ chu đáo và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. 

Khách sạn cách hồ Xuân Hương chỉ vài bước chân và từ vị trí của nơi nghỉ, du khách cũng có thể dễ dàng tham quan những địa điểm nổi tiếng trong thành phố. 

Điện thoại: 098.247.9999

Golf Valley Đà Lạt

Golf Valley Đà Lạt tựa như một tòa lâu đài sang trọng nằm giữa trung tâm thành phố. Đây là một trong những khách sạn đẹp ở Đà Lạt có quy mô phòng nghỉ lớn, thiết kế tinh tế với những đường nét cổ điển, mang lại cảm giác vừa sang trọng mà vừa ấm cúng, gần gũi. Mỗi phòng nghỉ đều có ban công rộng rãi thoáng mát, đầy nắng và gió mát trong lành. 

Điện thoại: 0943.333.333

TTC Ngọc Lan

TTC Ngọc Lan là một thương hiệu khách sạn Đà Lạtcó từ rất lâu đời và được du khách cực kỳ yêu mến. Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, gần chợ đêm và có tầm nhìn xuất sắc ra hồ Xuân Hương thơ mộng. Tòa nhà được khoác một lớp sơn trắng ngần, màu sắc nhẹ nhàng đặc trưng của những kiến trúc tại Đà Lạt, soi bóng dịu dàng bên bờ hồ thơ mộng. 

Điện thoại: 025.7777.7777

Khách sạn Lasol Boutique Hotel Đà Lạt

Lasol Boutique Hotel lộng lẫy như một tòa cung điện nguy nga và hoành tráng. Đây cũng là một khách sạn Đà Lạt giá rẻ có lịch sử hoạt động trên 10 năm, đã đạt những vị thế nhất định trong lòng du khách. 

Các phòng nghỉ của Lasol Boutique có phần cổ kính và hoài niệm, mang đến một không gian nghỉ dưỡng lãng mạn giữa lòng thành phố Đà Lạt mộng mơ. 

Điện thoại: 098.247.9999

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt là một sự kết hợp giữa nét kiến trúc hiện đại của Sài Gòn và sự tinh tế nhẹ nhàng của những công trình cổ kính tại Đà Lạt. Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt mang đến hệ thống phòng nghỉ thoải mái, có view nhìn ra quang cảnh thành phố và đồi núi phía xa. 

Hơn nữa, khách sạn còn cung cấp đến 4 nhà hàng ăn uống, 3 quán bar và cafe, 1 bể bơi nước nóng trong nhà cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác. 

Điện thoại: 0943.333.333

Khách sạn Đà Lạt Palace Heritage

Tự hào là một thương hiệu khách sạn 5 sao Đà Lạt đã có kinh nghiệm phục vụ du khách trên 10 năm, Dalat Palace Heritage chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của du khách trở nên hoàn hảo. Khách sạn sở hữu khuôn viên rộng rãi, những bãi cỏ xanh mướt được chăm chút tỉ mẩn, tòa nhà chính lộng lẫy và đồ sộ khiến không gian nơi đây như dinh thự cao cấp của quý tộc châu Âu thời xưa. 

Điện thoại: 025.7777.7777

Ladalat Hotel

Nếu bạn không quá thích sự nhộn nhịp nơi trung tâm thành phố thì Tico Travel sẽ giới thiệu đến bạn một khách sạn Đà Lạtvới không gian yên tĩnh và thư thái. 

Ladalat Hotel là một khách sạn mới đi vào hoạt động gần đây nên thiết kế và chất lượng công trình rất hiện đại. Khách sạn chú trọng vào cảnh quan thiên nhiên nên bao quanh khuôn viên là bạt ngàn các loài hoa khoe sắc thắm tựa như khu vườn trong truyện cổ tích.

Điện thoại: 098.247.9999

Kings Hotel Dalat

Kings Hotel Dalat là khách sạn giá rẻ Đà Lạt nằm ngay khu trung tâm để du khách thuận tiện đi lại cũng như vui chơi thỏa thích trong thành phố. Kings Hotel Dalat đạt chuẩn một khách sạn 4 sao với hệ thống phòng ốc hiện đại và đầy đủ tiện nghi. 

Khách sạn cung cấp đủ các dịch vụ cao cấp như hàng hàng, phòng tổ chức hội nghị, sự kiện, phòng tập gym cùng những tiện ích đa dạng khác. 

Điện thoại: 025.7777.7777

Trên đây, Tico Travel đã điểm danh 10 khách sạn Đà Lạt gần trung tâm và có chất lượng vượt trội hàng đầu. Mong rằng một trong những cái tên này sẽ được bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới cùng người thân yêu tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Chúc bạn có một chuyến du lịch an toàn và đầy ắp kỷ niệm đẹp!

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục