Hành trang lữ khách

Tham quan phố cổ Hội An và check-in tại những resort đẳng cấp

Cập nhật: 29/03/2022 11:13:28
Số lần đọc: 989
Nằm bên bờ sông Hoài, Phố cổ Hội An (Quảng Nam) với nét duyên dáng, hoài cổ dễ dàng chiếm trọn tình cảm của du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn vẫn chưa biết lưu trú ở đâu khi đến Hội An thì hãy tham khảo ngay 10 resort Hội Anđẳng cấp mà Tico Travel giới thiệu trong bài viết này nhé!

Vinpearl Nam Hội An  

 

Nhắc đến những resort đẹp nhất Hội An thì Vinpearl Nam Hội An là một trong những thương hiệu nổi bật. Khu resort của tập đoàn VinGroup được đánh giá là khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn và sang trọng bậc nhất Việt Nam với quy mô phòng lớn cùng các dịch vụ và tiện ích 5 sao quốc tế. 

Tận hưởng không gian sang trọng và nét đẹp sang chảnh của Vinpearl Nam Hội An sẽ là trải nghiệm đáng nhớ đối với mỗi du khách.

Điện thoại: 0943 333 333

Sunrise Premium Resort & Spa Hội An

 

Sunrise Premium Resort & Spa Hội An luôn lọt top những resort ở Hội An được du khách yêu thích nhất. Resort được thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Mỗi căn phòng ở Sunrise Premium Resort Hội An đều có hướng view tuyệt đẹp nhìn ra bể bơi và bãi biển mênh mông.

Điện thoại: 098 247 9999

Citadines Pearl Hội An Resort  

 

Tận hưởng kỳ nghỉ bình yên, lắng đọng cảm xúc tại Citadines Pearl Hội An Resort là trải nghiệm đáng nhớ đối với mỗi du khách. Không gian nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng của những căn hộ và biệt thự ven biển. Bạn có thể tìm thấy những dịch vụ đẳng cấp nhất phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng như bể bơi, nhà hàng, bar, spa, phòng gym,.. tại Citadines Pearl Hội An.

Điện thoại: 025 7777 7777

Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An

 

Tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hội An thì đừng quên ghé Palm Garden Beach Resort Hội AnResortnày nằm nép mình bên bờ biển Cửa Đại với không gian xanh thoáng mát và những căn bungalow mang dáng vẻ của những nếp nhà bên trong phố cổ. Resort cung cấp đa dạng các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn 5 sao để du khách sử dụng và cảm nhận.

Điện thoại: 098 247 9999

Almanity Hội An Wellness Resort – Spa Inclusive

 

Thêm một resort đẹpsở hữu những nét thiết kế truyền thống đậm nét phố cổ mà Tico Travelmuốn giới thiệu đến bạn mang tên Almanity Hội An Wellness Resort & Spa. Lưu trú tại đây, bạn sẽ hòa mình vào cuộc sống bình dị và an nhiên, vun đắp những cảm xúc mới mẻ, thêm yêu cái đẹp và chăm chút cho sức khỏe tinh thần, thể chất của bản thân mình.

Điện thoại: 0943 333 333

Anantara Resort Hoi An 

 

Anantara Hoi An Resort không chỉ là một địa điểm lưu trú đơn thuần mà còn khơi gợi biết bao cảm xúc trong lòng mỗi du khách. Nổi bật với phong cách thiết kế hài hòa giữa nét Việt Nam xưa và nét cổ điển phương Tây, khu resort Hội An 5 sao đem đến cho khách lưu trú những phút giây thưởng thức ẩm thực đặc sắc, dịch vụ spa, bể bơi ngoài trời, phòng gym hiện đại và ngắm nhìn dòng sông Hoài thơ mộng.

Điện thoại: 025 7777 7777

Victoria Hội An Beach Resort & Spa

 

Tựa như một thiếu nữ duyên dáng đậm chất Hội An xưa, Victoria Hội An Beach Resort & Spa là địa chỉ vàng để bạn tận hưởng không gian bình yên của phố cổ. Được bao bọc bởi dòng sông Thu Bồn và biển Cửa Đại, khu resort gây ấn tượng mạnh với những khu nhà mái ngói đỏ và bức tường sơn vàng. Đến đây, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn ngon, trải nghiệm dịch vụ massage êm ái và chụp cho mình những tấm hình cực chất.

Điện thoại: 0943 333 333

Little Riverside Hội An – A Luxury Hotel & Spa Resort

Không ồn ào, náo nhiệt như những khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn, Little Riverside Hội An là nơi mang nét yêu kiều của những cô thiếu nữ xưa. Tọa lạc bên bờ sông Hoài thơ mộng, resort mang đến một không gian yên tĩnh, ấm áp và cực kỳ sang trọng. Bạn có thể tự do tham quan khuôn viên xanh mát, thư giãn tại bể bơi và khám phá không gian ẩm thực đặc sắc mang hương vị Hội An của resort.

Điện thoại: 098 247 9999

Hoi An Silk Marina Resort & Spa  

 

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ, Hoi An Silk Marina Resort & Spa sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra khu phố nhỏ và dòng sông Thu Bồn phẳng lặng. 

Khu nghỉ dưỡng gồm 101 phòng nghỉ tiện nghi, thiết kế trang nhã và bài trí nội thất cao cấp. Không chỉ có thế, Hoi An Silk Marina Resort & Spa còn đạt điểm 10 cho dịch vụ với sự đa dạng và chất lượng hoàn hảo.

Điện thoại: 025 7777 7777

Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An

 

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong Top 10 resort Hội Anđẳng cấp là Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An

Đúng như tên gọi, resort mang đến cho khách lưu trú không gian nghỉ dưỡng 4 mùa đậm đà bản sắc Việt trong từng thiết kế phòng nghỉ và các khu vực chức năng. Mỗi trải nghiệm tại đây sẽ là khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi của bạn.

Điện thoại: 0943 333 333

Vậy là hành trình khám phá 10 resort Hội An khiến du khách ngẩn ngơ đã khép lại. Qua bài viết này, Tico Travel hy vọng rằng bạn đã có cho mình một địa chỉ lưu trú lý tưởng khi đặt chân đến Phố cổ Hội An.

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục