Hành trang lữ khách

Khám phá các biệt thự Villa FLC Sầm Sơn hấp dẫn cho kỳ nghỉ cuối tuần

Cập nhật: 07/04/2022 13:28:24
Số lần đọc: 1179
Bãi biển Sầm Sơn hấp dẫn du khách với vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa quyến rũ. Làn nước trong xanh cùng cát trắng lấp lánh khiến khung cảnh thêm phần duyên dáng. Mùa du lịch này, Sầm Sơn hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho du khách. Kỳ nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn sẽ trở nên thú vị hơn với top 10 biệt thự villa FLC Sầm Sơn mà Tico Travel sắp giới thiệu ngay sau đây. Cùng theo chân chúng tôi nhé!  

Grand Villa FLC Sầm Sơn

Grand Villa là một trong những căn biệt thự FLC Sầm Sơn hoàn hảo cho kỳ nghỉ đẳng cấp. Nằm trong hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, chất lượng dịch vụ tại khu biệt thự này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, các khu vực trong villa đều toát lên sự thời thượng, bố trí hài hòa với màu sắc nhã nhặn, đem lại không gian sống tiện nghi cho khách du lịch khi đến với hệ thống FLC Sầm Sơn.

Điện thoại: 0943 333 333

Sunland Village Sầm Sơn

Với điểm nhấn là hơi thở của biển xanh, các chi tiết trong căn villa này được khoác lên mình màu xanh dương chủ đạo, tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới cho khách lưu trú khi lựa chọn Sunland Village Sầm Sơn là điểm dừng chân.

Điện thoại: 025 7777 7777

Sunsea Villa FLC Sầm Sơn

Sunsea là một  căn Villa FLC Sầm Sơn có tổng cộng 8 phòng ngủ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch cùng gia đình hoặc nhóm bạn đông vui.

Các tiện nghi trong phòng đều vô cùng hiện đại, thuận tiện với các hoạt động sinh hoạt của du khách. Các phòng ngủ đều có tầm nhìn hướng ra bãi biển Sầm Sơn đầy nắng, khung cảnh vừa thanh bình vừa quyến rũ.     

Điện thoại: 0943 333 333                                

Biệt thự Xanh FLC Sầm Sơn

Xanh Villa FLC Sầm Sơn là điểm dừng chân đầy yêu thương cho những du khách muốn hòa mình vào không gian thiên nhiên tươi đẹp.

Thiết kế cửa sổ kính bao quanh các khu vực phòng ngủ khiến không gian sống mở rộng, kết nối với bên ngoài. 7 phòng ngủ hiện đại, tông màu trang nhã sẽ đem lại những phút giây nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Điện thoại: 025 7777 7777

Moonlight Villa 

Moonlight Villa mang vẻ đẹp cổ điển, với màu sắc chủ đạo là vàng, be, dịu dàng như ánh sáng của mặt trăng ngày rằm, toát lên vẻ đẹp thuần khiết.

Hệ thống 7 phòng ngủ khép kín của Moonlight Villa có sức chứa lên tới 20 người, không gian rộng rãi, thoáng mát mang đến cho du khách kỳ nghỉ đúng nghĩa.

Điện thoại: 0943 333 333

Biệt thự Golden Sun FLC Sầm Sơn

Biệt thự Golden Sun ngập tràn ánh nắng, là khu nghỉ dưỡng cao cấp trong hệ thống Villa của FLC Sầm Sơn. Nơi đây có không gian sang trọng, hiện đại và giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng du khách.

Golden Sun FLC Sầm Sơn cũng sở hữu một hồ bơi trong xanh ngay trong khuôn viên cùng các khu vực tiện ích như nhà bếp, phòng khách, phòng vệ sinh được thiết kế thông minh, đầy sáng tạo.

Điện thoại: 025 7777 7777

Sunny Villa FLC Sầm Sơn

Có vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển Sầm Sơn, Sunny Villa mang vẻ đẹp dịu dàng, hòa cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, nơi đây cũng trở thành điểm nhấn ấn tượng trong hệ thống Villa Sầm Sơn

Ngoài các tiện ích trong khu vực nội thất, căn villa này còn có khuôn viên rộng rãi, trồng các loại hoa và cây cảnh xanh tươi, thích hợp để tổ chức các buổi picnic, cắm trại, tiệc BBQ ngoài trời.

Điện thoại: 0943 333 333

Villa Sunshine FLC Sầm Sơn

Villa Sunshine gây ấn tượng cho du khách bởi vẻ ngoài lộng lẫy cùng không gian ngập tràn ánh sáng mặt trời và được bao quanh bởi những rặng dừa xanh mát.

Tiếng sóng biển rì rào, len lỏi vào từng góc các căn phòng khiến du khách đắm chìm vào không gian thoáng đãng biển khơi.

Điện thoại: 025 7777 7777

Biệt thự Mộc Lan FLC Sầm Sơn

Mộc Lan Villa  là một trong những căn biệt thự đẹp nhất của FLC mang vẻ đẹp cổ điện sang trọng với điểm nhấn là nội thất bằng gỗ ấn tượng.

Mộc Lan Villa có 7 phòng ngủ, được trang trí các họa tiết thổ cẩm độc đáo. Đây cũng là một trong những villa FLC giá rẻ được đông đảo du khách lựa chọn.

Điện thoại: 0943 333 333

Villa Star Sầm Sơn

Villa Star Sầm Sơn nằm tại vị trí trung tâm của khu nghỉ dưỡng, sở hữu 7 khu phòng ngủ cao cấp và nhiều dịch vụ cao cấp như spa, nhà hàng, quầy bar, sân golf cao cấp...

Điện thoại: 025 7777 7777

 

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục