Non nước Việt Nam

Hải Dương: Khai mạc Tuần văn hóa du lịch mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc

Cập nhật: 12/09/2022 08:28:40
Số lần đọc: 577
Ngày 11/9, tại đền Kiếp Bạc (xã Hưng Đạo, thành phố Chí Linh), tỉnh Hải Dương tổ chức Lễ khai mạc Tuần văn hoá du lịch mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc.  


Cắt băng khai mạc Tuần văn hóa du lịch mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc.

Tuần văn hóa du lịch mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc diễn ra từ ngày 16 đến 20/8 âm lịch với nhiều hoạt động đặc sắc như: biểu diễn văn nghệ, nghệ thuật pha Trà Sen Kiếp Bạc, múa lân, hát chèo, hát văn, làm gốm, trình diễn múa rối nước, và nhiều trò chơi dân gian đặc sắc.

Cùng với đó, 20 gian hàng của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và một số tỉnh lân cận đã giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và sản vật đặc trưng tiêu biểu cho văn hóa vùng miền của từng địa phương.

Tuần lễ Văn hóa - du lịch mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2022 là một nét mới trong chuỗi sự kiện tổ chức Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc, góp phần kích cầu du lịch tỉnh Hải Dương sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19. Qua đó, tạo cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp kết nối với đối tác, khách hàng tiềm năng và đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa, tài nguyên và các sản phẩm du lịch đặc thù của Hải Dương.

Quốc Vinh

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Đăng ngày 11/9/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT