Tin tức - Sự kiện

Hội An được Travel + Leisure bình chọn là một trong những thành phố xinh đẹp nhất thế giới

Cập nhật: 19/01/2023 10:27:22
Số lần đọc: 1190
(TITC) - Tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ Travel + Leisure vừa vinh danh Hội An là một trong 25 thành phố đẹp nhất thế giới năm 2023.

Travel + Leisure ví Hội An như một viên ngọc nhỏ, là một trong những điểm đến đẹp nhất của đất nước hình chữ S. Được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, khu phố cổ dường như không bị ảnh hưởng bởi thời gian và vẫn lưu giữ được những nét cổ kính, yên bình vốn có.

Hội An sở hữu công trình kiến trúc vô cùng đặc biệt, đó là những ngôi nhà san sát màu vàng nhạt và mái gỗ đặc trưng, những ngôi đền, chùa linh thiêng, hay cây cầu Nhật Bản đặc biệt được xây dựng từ thế kỷ 17 là biểu tượng của khu phố cổ. Hội An về đêm dường như khoác lên mình cả một bầu trời, du khách chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi hàng ngàn chiếc đèn lồng lung linh sắc màu.

Đến với phố Hội, du khách chắc chắn không thể bỏ qua những hoạt động hấp dẫn như đạp xe dạo quanh khu phố, đi thuyền trên sông, hay tham gia các lớp học nấu ăn, ngắm cảnh và thưởng thức đồ uống ở các quán cà phê địa phương, đặt may trang phục truyền thống...

Trung tâm Thông tin du lịch (theo Travel + Leisure)

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăg ngày 18/01/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT